Style đối nghịch của 2 chân dài trong đường dây bán dâm giá shock: C.V kín đáo nữ sinh - T.D khoe da thịt hết cỡ

Trong khi Á hậu T.D chăm chỉ khoe da thịt thì nữ MC C.V ngây thơ cùng phong cách thời trang kín đáo

Trong khi Á hậu T.D chăm chỉ khoe da thịt thì nữ MC C.V gây nhiều bất ngờ cho cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp ngây thơ cùng phong cách thời trang kín đáo, tinh khôi.

Ngày 6/9, Phòng cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (PC02, Công an TP.HCM) khám phá đường dây mại dâm quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên, MC... đi khách với giá 7.000 – 25.000 USD/lượt. Đây được cho là một trong những phi vụ bán dâm lớn nhất từ trước đến nay được bắt tại trận sau 2 năm điều tra và hơn nửa năm xác lập chuyên án.

2 trong số 4 chân dài bị bắt quả tang bán dâm vào chiều 30/8 là T.D - Á hậu 2 Miss Eco International 2018 và diễn viên kiêm MC C.V nổi tiếng. Ngay lập tức, thông tin của hai cô gái được cư dân mạng săn lùng ráo riết và trở thành từ khóa hot nhất ngày hôm nay.

Điều đặc biệt khiến công chúng bất ngờ là hai người đẹp sở hữu diện mạo ngang nhau nhưng phong cách thời trang lại hoàn toàn trái ngược. Trong khi nữ MC chuộng style nữ sinh, kín đáo bao nhiêu thì Á hậu lại chăm chỉ khoe da thịt bấy nhiêu.


Á hậu T.D (bên trái) sexy trong thiết kế cắt xẻ táo bạo còn C.V (bên phải) - sinh viên của trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình 21 tuổi lại kín đáo trong bộ trang phục nữ sinh ngày khai trường.


Các thiết kế xuyên thấu mỏng tang là items được T.D trưng dụng triệt để khai thác đường cong cơ thể. Trong khi đó, C.V vẫn trung thành với com bo chân váy xòe, áo sweater phù hợp lứa tuổi.

Tham dự sự kiện thảm đỏ, nữ MC tinh khôi trong màu váy trắng còn Á hậu "tai tiếng" nóng bỏng với chiếc váy mỏng như lớp màn che.


Luôn xuất hiện trước khán giả trong những bộ váy trắng nhẹ nhàng cùng vẻ đẹp ngây thơ, MC C.V khiến khán giả không khỏi bất ngờ trước thông tin người đẹp vướng phải đường dây bán dâm "khủng".


Á hậu T.D cũng chính là nhân vật chính trong bộ ảnh nhận nhiều chỉ trích từ dân mạng chụp tại "Tuyệt tình cốc" Đà Lạt vừa qua. Trong khi đó, cô sinh viên C.V kín đáo trong màu xanh áo Đoàn.

Sự khác biệt rõ rệt trong phong cách của hai người đẹp nhưng chung "số phận".


Street style thường ngày cũng thấy rõ được vẻ đẹp sexy của T.D còn MC C.V vẫn rất trẻ trung, năng động.


Hiếm hoi lắm mới tìm thấy một bộ cánh kín đáo của T.D (bên trái).

Theo VietNamNet


MC bán dâm

á hậu bán dâm

diễn viên bán dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.