Sự thật về chiếc túi khiến Ngọc Trinh, Đỗ Mạnh Cường khẩu chiến rát mặt

Chiếc túi Hermes Birkin làm từ da cá sấu bạch tạng, sống ở sông Nile có giá lên tới 300.000 USD (khoảng 6,7 tỷ đồng)

Chiếc túi Hermes Birkin làm từ da cá sấu bạch tạng, sống ở sông Nile có giá lên tới 300.000 USD (khoảng 6,7 tỷ đồng) đang là đề tài được bàn tán nhiều nhất Vbiz.

Những ngày qua, cuộc chiến trên trang cá nhân của Ngọc Trinh và NTK Đỗ Mạnh Cường đã bùng nổ chỉ vì một chiếc túi xách tiền tỷ. 

Cụ thể là Ngọc Trinh khoe túi xách hàng hiệu đỉnh cao của Hermes cùng 3 người bạn khi tham dự sự kiện, nhiều ý kiến cho rằng các người đẹp đang phô trương quá đà, vì đây là những chiếc túi có tiền chưa chắc bạn đã mua được.

 su that ve chiec tui khien ngoc trinh, do manh cuong khau chien rat mat - 1

Bức ảnh gây tranh cãi dữ dội, vì mua một chiếc túi Hermes Birkin làm từ da cá sấu bị bạch tạng đã khó, vậy mà 4 người đẹp trong bức ảnh đều sành điệu khoe dáng với hot item này.

NTK Đỗ Mạnh Cường dí dỏm cho rằng cho rằng túi Hermes "cá sấu bạch tạng" ở Việt Nam nhiều nhất thế giới. "Cú nổ" của NTK đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo người quan tâm.

 su that ve chiec tui khien ngoc trinh, do manh cuong khau chien rat mat - 2

NTK Đỗ Mạnh Cường lên tiếng khi thấy túi siêu phẩm đắt nhất thế giới lại nhan nhản ở showbiz Việt

Nhưng ngay sau đó, Ngọc Trinh cùng ông bầu của mình và các người đẹp trong bức ảnh đều lên tiếng đáp trả. Ngọc Trinh còn "đanh đá" xiên xỏ NTK Đỗ Mạnh Cường rằng anh chỉ có tiền mua một chiếc Hermes và xách đến 1000 lần.

Cuộc khẩu chiến gay gắt được đông đảo người hâm mộ cũng như giới thời trang hàng hiệu ngầm ở Việt Nam dõi theo. Quan sát trong các gruop chơi hàng hiệu thật sự có thể thấy, đại đa số ý kiến của các tay chơi thời trang đồ hiệu ở Việt Nam đều nghiêng về quan điểm của Đỗ Mạnh Cường.

Vậy sự thật chiếc túi đó như thế nào? Vì sao nó lại "khủng khiếp" đến như vậy? Hãy cùng tìm hiểu về chiếc túi siêu phẩm kì diệu của nhân loại mang tên Himalayan Crocodile Birkin!

- Màu sắc giống ngọn núi Himalaya

- Túi đắt nhất thế giới

- Sản xuất giới hạn

-  Làm hoàn toàn thủ công

- Hoàn thành trong 70 giờ lao động

- Sẽ không bao giờ có hai chiếc Hermes Himalayan Crododile giống nhau

- Ngôi sao lớn phải xếp hàng mua theo thứ tự danh sách chờ đợi

-  Đây là chiếc túi bị sao chép giả mạo nhiều nhất thế giới

 su that ve chiec tui khien ngoc trinh, do manh cuong khau chien rat mat - 3

 Túi Himalayan Crocodile Birkin được làm từ da cá sấu bị bạch tạng, sống ở sông Nile (loại cực kỳ quý hiếm trên thế giới). Đi kèm là hardware được mạ vàng trắng 18-karat toàn bộ đính kèm hơn 240 viên kim cương đắt giá, chiếc túi đắt nhất có giá lên đến 300.000 USD ( khoảng 6,7 tỷ đồng). 

 su that ve chiec tui khien ngoc trinh, do manh cuong khau chien rat mat - 4

Mới đây, đại diện nhà bán lẻ túi xách Hermes lớn nhất thế giới , Jane Finds đã phát biểu trên tạp chí Vogue rằng "Hermès Himalayan Crocodile Birkin là chiếc túi được "thèm muốn nhất thế giới", "cực kỳ hiếm hoi và khó mua".

 su that ve chiec tui khien ngoc trinh, do manh cuong khau chien rat mat - 5
 su that ve chiec tui khien ngoc trinh, do manh cuong khau chien rat mat - 6

Năm 2014, toàn nước Mỹ có 50 con cá sấu Nam Mỹ bạch tạng. Da mỗi con chỉ sản xuất được 2 chiếc túi", đại diện JaneFinds nói, mỗi chiếc túi đều có bảo hiểm đi kèm. Đã từng có một chiếc được bán với giá 432.000 USD (tương đương 9.8 tỷ VND).

 su that ve chiec tui khien ngoc trinh, do manh cuong khau chien rat mat - 7

Mỗi năm, Hermès chỉ sản xuất 1-2 chiếc, ngay cả ngôi sao hay người nổi tiếng tầm cỡ quốc tế cùng phải xếp hàng chờ đợi hàng năm để sở hữu.

 su that ve chiec tui khien ngoc trinh, do manh cuong khau chien rat mat - 8

Việc sở hữu chiếc túi là điều không hề dễ dàng và điều kiện tiên quyết dầu tiên là bạn phải trở thành khách VIP của nhà mốt Hermes, thì mới có cơ hội được đặt mua túi. 

 su that ve chiec tui khien ngoc trinh, do manh cuong khau chien rat mat - 9

Những ngôi sao đình đám trên thế giới cũng phải chờ đợi rất lâu để sở hữu túi  Hermès Himalayan Crocodile Birkin. Nhưng trong bức ảnh của Ngọc Trinh có đến 4 chiếc túi cùng xuất hiện gây xôn xao dư luận và giới mộ điệu.

Nếu đúng như những gì các người đẹp Vbiz chia sẻ, tính theo hình ảnh mới nhất được đăng tải, thì ở Việt Nam có đến 7 chiếc túi  Hermès Himalayan Crocodile Birkin này.

Việc các người đẹp sở hữu là có cơ sở, vì nguồn cung cấp túi xách ngày nay khá đa dạng. Rất nhiều tiểu thương là khách hàng VIP hoặc VVIP của Hermes, kinh doanh túi xách.

Họ đặt mua bằng chính thẻ VIP hoặc VVIP, sau đó bán lại cho những người có tiền và muốn mua túi để lấy lợi nhuận và được tích điểm nhằm được hưởng những chế độ đặc biệt từ nhà mốt Hermes. 

 su that ve chiec tui khien ngoc trinh, do manh cuong khau chien rat mat - 10

Một trong số những mỹ nhân Vbiz bán túi Hermes nổi tiếng là Á hậu Trà Giang, cô cũng đăng tải những hình ảnh về chiếc túi xa hoa này trên trang cá nhân để chứng minh rằng cô hoàn toàn có thể mua và bán lại item này.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.