Sức sống họa tiết hoa

Mang hơi hướng của thiên nhiên, đề cao vẻ đẹp tự nhiên, sống động, những thiết kế đa dạng của họa tiết hoa tạo sức hút không chỉ với chủ nhân mà người đối diện cũng có cảm giác muốn khám phá, hòa nhịp.

Trào lưu Retro đem lại sức sống mới mẻ chohoạt tiết hoa.

Mang hơi hướng của thiên nhiên,đề cao vẻ đẹp tự nhiên, sống động, những thiết kế đa dạng của họa tiết hoa tạosức hút không chỉ với chủ nhân mà người đối diện cũng có cảm giác muốn khám phá,hòa nhịp.

Trong thời điểm này, họa tiết hoakhông bó hẹp trong một phong cách nhất định. Chúng có thể phù hợp với phong cáchnữ tính, thanh lịch cũng như vẻ đẹp cá tính, sinh động.

Sức sống họa tiết hoa Sức sống họa tiết hoa
Sức sống họa tiết hoa

Thường váy hoa chủ yếu sử dụngcác loại vải mềm, nhẹ. Bên cạnh đó, hoa văn cũng rất phong phú, không chỉ có"hoa" như tên gọi mà nó còn bao gồm họa tiết hình lập thể, hoa phối màu thiết kếvới kiểu cách đơn giản, làm nổi bật nét trẻ và đáng yêu của bạn gái.

Tùy từng hoàn cảnh, bạn nên chọnkiểu đầm khác nhau cho phù hợp. Nhược điểm của loại váy in hoa to thường nhấnmạnh phần chúng che phủ, vì vậy, nếu không tự tin với khổ người của mình, bạnnên chọn đầm in hoa nhỏ.

Sức sống họa tiết hoa

Họa tiết hoa li ti, hoa nhuyễnchính là nét đặc trưng nhận biết khuynh hướng hoa trong năm nay. Đặc biệt, khôngphải cứ váy hoa là cần đi với những đôi sandals hay giày thanh mảnh, điệu đà.

Tristen Steward đã "đảo lộn" mọiquan niệm về thời trang bằng cách kết hợp váy liền bó sát và đôi giày conversenghịch ngợm. Bạn cũng có thể làm hco mọi người ngạc nhiên với phong cách "lạ"của mình khi "mix" váy hoa với giày converse hay giày lười, áo gile, túi tuarua...

Theo Thời Trang Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.