Tất nam cao cấp Owen - đảm bảo cho hơi thở của đôi chân

Đặc biệt trong đó có sự xuất hiện của tất nam Bamboo và Mercerized đều có chức năng kháng khuẩn và khử mùi, đem lại cảm giác tự tin và thoải mái cho người sử dụng. Màu sắc đa dạng, kiểu dáng thời trang, phong phú dễ dàng lựa chọn và kết hợp

Khác với những năm về trước, khách hàng ngàycàng không chỉ chú ý tới chất lượng, tính thời trang của những đôi bít tất màcòn quan tâm đặc biệt đến những tính năng ưu việt mà chúng mang lại.

Đôi tất đã trở thành một trongnhững phụ kiện được coi là khá quan trọng đối với nam giới đặc biệt là khi kếthợp với những bộ trang phục đi làm, khi gặp đối tác, những lúc đi chơi, dã ngoạihay tham gia các hoạt động thể thao.

Trong thời gian tới đây, nhãn hàng thời trang công sở nam cao cấp Owen  -thương hiệu độc quyền được thiết kế theo phong cách Châu Âu của Công ty CP Thờitrang Kowil Việt Nam sẽ cho ra mắt 3 dòng sản phẩm tất nam mới là tất namBamboo, tất nam Mercerized và tất nam cotton.

Tất nam cao cấp Owen - đảm bảo cho hơi thở của đôi chân

Đặc biệt trong đó có sựxuất hiện của tất nam Bamboo và Mercerized đều có chức năng kháng khuẩn vàkhử mùi, đem lại cảm giác tự tin và thoải mái cho người sử dụng. Màu sắc đadạng, kiểu dáng thời trang, phong phú dễ dàng lựa chọn và kết hợp.

Riêng đối với tất nam Bamboo cósử dụng thành phần chính từ cây tre tạo cảm giác mềm mại, thoáng, không bị mồhôi chân ngay cả khi mùa hè, ấm áp khi dùng mùa đông. Đặc biệt loại tất này còncó khả năng chống lại bức xạ tia cực tím của ánh nắng mặt trời, rất mau khô khigiặt và có độ bền màu tốt.

Còn tất nam Mercerized sử dụng 100% sợi cotton chất lượng cao được sản xuất trêndây truyền hiện đại như se và đốt lông gắn liền trên máy se sợi. Sợi được trảikỹ nên bề mặt tất bóng mịn, không bị xù lông, tính đàn hồi tốt và có độ bền caonhất trong các loại chất liệu.

Sản phẩm tất nam cao cấp Owenmong muốn sẽ luôn giúp bạn cảm thấy thực sự thoải mái và tự tin khi sử dụng,luôn đảm bảo cho hơi thở của đôi chân bạn ngay cả những khi thời tiết ẩm haynhững lúc vận động nhiều.

Khuyến mại đặc biệt
Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (từ ngày 12–25/11/2010), hách hàng khi mua 01 áo sơ mi hoặc quần âu Owen sẽ được tặng 01 đôi tất nam Owen.

Chương trình được áp dụng tại hệ thống đại lý và showroom Owen miền Bắc.

Sản phẩm Tất nam cao cấp Owenphân phối bởi Công ty CP Thời trang Kowil Việt Nam
Địa chỉ: 186 Trường Chinh-Đống Đa-Hà Nội

Sản phẩm hiện đang bán tại tất cả các Showroom và Đại lý Owen trên toàn Quốc.
Hotline: 0973 740505
Hotmail: chamsockhachhang@kowil.com.vn.

Vũ Chiến



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.