Thu Minh, Phạm Hương "không ai nhường ai" khi xuất hiện tại MAMA 2017!

Ngoài những sao đẹp như Thu Minh, Phạm Hương, cũng có nhiều trường hợp đáng tiếc vì các ngôi sao lựa phải những bộ cánh không mấy phù hợp.

Ngoài những sao đẹp như Thu Minh, Phạm Hương, cũng có nhiều trường hợp đáng tiếc vì các ngôi sao lựa phải những bộ cánh không mấy phù hợp.

thu minh, pham huong "khong ai nhuong ai" khi xuat hien tai mama 2017! - 1

thu minh, pham huong "khong ai nhuong ai" khi xuat hien tai mama 2017! - 2

 Trong thiết kế đến từ nhà mốt lừng danh Alexander Mcqueen, Thu Minh khoe vẻ đẹp nền nã và thanh lịch. Độ dài chân váy vừa vặn và đường nét ôm tinh tế đã giúp cô trở nên lộng lẫy hơn rất nhiều.

thu minh, pham huong "khong ai nhuong ai" khi xuat hien tai mama 2017! - 3

Ngoài ra khi xuất hiện trên sân khấu MAMA 2017, nữ ca sĩ cũng "chọn mặt gửi vàng" nhà thiết kế Chung Thanh Phong để trở nên xinh đẹp và lộng lẫy hơn. Bộ đầm dạ hội tuyệt đẹp và tinh xảo với phom dáng ôm body cùng cúp ngực khoe vòng 1 đẫy đà.

thu minh, pham huong "khong ai nhuong ai" khi xuat hien tai mama 2017! - 4

Xuất hiện cùng sự kiện, Hoa hậu Phạm Hương trung thành với phong cách đầm trễ vai đuôi cá tôn dáng. Dù khá an toàn nhưng đây lại là kiểu dáng được đo ni đóng giày cho nàng hậu xinh đẹp.

thu minh, pham huong "khong ai nhuong ai" khi xuat hien tai mama 2017! - 5

Dù là lần đầu xuất hiện tại MAMA nhưng Tóc Tiên không hề bị lép vế trước dàn sao ngoại tí nào. Cô chọn cho mình kiểu trang điểm tone nude rất tây, kết hợp với tóc buộc cao nhìn rất hợp mắt. Cùng với đó, giữa rừng váy áo lộng lẫy, giọng ca Ngày Mai chiếm trọn spotlight bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, cá tính.

thu minh, pham huong "khong ai nhuong ai" khi xuat hien tai mama 2017! - 6

  “Bà mẹ nhí” lắm chiêu trò cuối cùng cũng lấy lại phong độ. Tuần qua, Angela Phương Trinh khiến khán giả bất ngờ vì chiếc váy phát sáng quá sức độc đáo trên thảm đỏ MAMA, vừa sang trọng lại vừa hiện đại.

thu minh, pham huong "khong ai nhuong ai" khi xuat hien tai mama 2017! - 7

 Đồng thời nữ diễn viên tinh tế kết hợp layout make up màu nude -  mắt khói môi trầm để tôn lên đường nét khuôn mặt cũng như chọn kiểu tóc uốn xoăn nhẹ gợi cảm.

thu minh, pham huong "khong ai nhuong ai" khi xuat hien tai mama 2017! - 8

Thanh lịch, thời thượng và nữ tính là những từ khoá dành cho nàng á hậu Tú Anh. Dù không diện váy áo cầu kì nhưng ở cô vẫn toát lên một vẻ đẹp rất Á Đông, rất gợi cảm. Trong bộ đôi màu sắc đen- trắng kinh điển, bóng hồng khéo léo khoe chân dài miên man với thiết kế váy xẻ tà một bên.

thu minh, pham huong "khong ai nhuong ai" khi xuat hien tai mama 2017! - 9

Nữ huấn luyện viên "cầm trịch" The Look 2017 ngay từ rất sớm đã chứng tỏ được chuyên môn cùng khả năng của mình, đồng thời gout thời trang phong độ cũng được Kỳ Duyên thể hiện rõ trong từng set đồ. Cách mix&match nhuần nhuyễn những tông màu trung tính khiến chúng nổi bần bật và thời thượng.

thu minh, pham huong "khong ai nhuong ai" khi xuat hien tai mama 2017! - 10

thu minh, pham huong "khong ai nhuong ai" khi xuat hien tai mama 2017! - 11

Thật đáng tiếc cho cô nàng Hari Won khi phối đồ bị chệch nhịp so với hoàn cảnh của một sự kiện mang tính giải trí cao như MAMA 2017. Tuy sang trọng và kín đáo nhưng xem chừng bộ cánh này của Hari Won khá "công sở" và nhạt.

thu minh, pham huong "khong ai nhuong ai" khi xuat hien tai mama 2017! - 12

Dẫu biết một Mai Ngô vốn cá tính và ưa mặc đồ phá cách nhưng làm cho khán giả lắc đầu nguây nguẩy vì hình ảnh đầm công chúa bèo nhúng như vậy thật ba chấm. Bộ cánh bị nhận xét quá quê, quá sến và quá đỗi lỗi thời như bản mô phỏng lại váy của quý tộc châu Âu thuở trước.

thu minh, pham huong "khong ai nhuong ai" khi xuat hien tai mama 2017! - 13

Dù khá chịu chi khi tậu nóng đôi boots từ thương hiệu Balenciaga nhưng cách mix&match khá khoai cùng áo khoác dáng pyjama họa tiết hoa sặc sỡ màu hồng rực khiến vóc dáng của Hương Giang idol bị dìm đi vài phần.

thu minh, pham huong "khong ai nhuong ai" khi xuat hien tai mama 2017! - 14

 Chà My next top bị chê thảm hoạ khi "tận dụng" đồ mùa hè để đi sự kiện mùa đông. Người mẫu kết hợp một loạt các item gây sốt suốt mùa hè như áo croptop hai quai chun bụng, vòng choker slogan đen nhánh cùng chân váy jeans rách để mix cùng áo cổ lọ.

Theo Khám Phá

Phạm Hương

Thu Minh

MAMA 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.