“Tiểu xảo” chọn áo ngực đẹp & an toàn

Yêu cầu về một chiếc áongực hoàn hảo không chỉ có tính thẩm mỹ mà còn phải đảm bảo độ an toàncho vòng 1 cho mọi phụ nữ.

Yêu cầu về một chiếc áongực hoàn hảo không chỉ có tính thẩm mỹ mà còn phải đảm bảo độ an toàncho vòng 1 cho mọi phụ nữ.

Bởi thế,không thể ngó lơ "công tác" chọn áo ngực phù hợp. Dưới đây là mộttiểu xảo nhỏ giúp chị em phụ nữ chọn áo ngực vừa đẹp, vừa đảm bảosức khỏe cho bản thân. Mời bạn cùng tham khảo!

Hạn chế áplực lên bầu ngực

Nên chọn những chiếcáo ngực có phần vành ngực rộng, sâu, tạo khoảng hở giữa khe ngực lớnđể hạn chế áo lực của chiếc áo lên cặp tuyết lê của bạn. Bên cạnhđó, hạn chế chọn kiểu áo gọng quá tròn, khum, ôm quá sát bầu ngực.

“Tiểu xảo” chọn áo ngực đẹp & an toàn

Tiếp đến, nên chọnkhoảng nối giữa 2 quả áo cần vừa sát cơ thể, đây chính là phần giúpbạn thoải mái trong vận động, áo sẽ luôn ôm sát người, hai quả khôngbị xộc xệch hoặc bị gọng áo đâm vào người gây khây khó chịu. Bêncạnh đó, việc chọn áo ngực vừa size cũng giúp bạn giảm tối đa áp lựccặp tuyết lê.

Thẩm mỹ chonàng ngực khủng

Đối với cô nàng cóbầu ngực cỡ bự, nên chọn áo ngực có gọng cứng cáp, dây quai dẻo daigiúp nâng ngực được gọn gàng hơn. Đừng bao giờ nghĩ rằng việc chọnáo ngực nhỏ hơn số đo sẽ làm vòng 1 của bạn nhỏ và đẹp hơn. Điều cầnthiết ở đây là bạn cần phải mua áo ngực có chất liệu tốt để hỗ trợcho ngực bạn dễ nhìn hơn.

Chú ý khi mặc áo ngựcthì dây quai của áo phải vừa vặn, nằm giữa vai của bạn. Khi bạn mặcquai bị trùng hoặc quai rơi trễ xuống tay thì có nghĩa bạn đã mặcsai kích cỡ. Phần vành áo vừa khít, nếu cúi xuống bị lỏng, chúng sẽkhiến bạn dễ lộ hàng khi cúi xuống hoặc mặc áo cổ trễ.

Cải thiện chongực “mini”

Nếu như bạn có ngựcnhỏ thì bạn nên nâng ngực bằng cách chọn áo có miếng đệm nâng ngựchoặc áo ngực hình trăng khuyết sẽ khiến ngực bạn gợi cảm tròn trịahơn. Sở hữu ngực nhỏ thì việc chọn áo ngực có nhiều họa tiết như nơ,đường gân, đệm là bí quyết đơn giản tăng số đo vòng một.

Theo 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.