Trang phục phù hợp cho nàng chân ngắn, da ngăm

>> >> >> Chỉ số chiều cao và cân nặng của bạn so với tỷ lệ trung bình của người Việt Nam hiện nay cho thấy bạn hơi nhỏ

Em năm nay 23 tuổi, làm viêc tại văn phòng của một công ty. Em thấy mình rấtthấp, cao 1m50, số đo ba vòng 75-62-80 và nặng 38 kg. Nước da của em lại hơingăm. Khi đi làm hay đi chơi, em đều có makeup nhưng nhiều lúc chọn trang phục,em không tự tin lắm, sợ phản với nước da. Xin tư vấn giúp em. Thường đi làm, emhay mặc quần jeans màu tối và quần kaki.

>>
>>

>>


Chỉ số chiều cao và cân nặng của bạn so với tỷ lệ trung bình của người Việt Namhiện nay cho thấy bạn hơi nhỏ. Với chiều cao như vậy, bạn cần tăng thêm một vàikg nữa sẽ tốt hơn nhưng bạn đừng mất tự tin quá nhé!

Với làn da hơi ngăm của mình, bạn nên chọn những tông màu sắc rõ ràng, theo tôngấm -nóng (nếu bạn là người thích màu sắc mạnh) như: đỏ nhung, vàng mơ, hồngnhạt, xanh biển sáng, xanh lá cây sậm... Những gam màu này tuy mạnh nhưng khôngbị chóe. Còn nếu bạn có tính cách dịu dàng và nhẹ nhàng thì hãy chọn những sắcbe hồng, kem hồng, xanh ngọc thạch, hồng tro... Bạn cần tránh màu ghi, xám, nâuđất vì những màu này sẽ làm cho da bạn xạm thêm.

Quần

Trang phục phù hợp cho nàng chân ngắn, da ngăm
Bạn nên chọn quần vừa vặn, có chiều dài chạm nhẹ trên đỉnh giày để tạo hình ảnh một đôi chân dài.

Về trangphục, bạn thử vận dụng một số lời khuyêndưới đây để hoàn thiện bản thân hơn nhé!

Bạn hãy chọn áo có hoa văn sọc đứng. Sọcđứng không chỉ làm vóc dáng của bạntrông cao hơn mà còn mang lại vẻ thonthả, gọn gàng. Đó có thể là sọc đứng xếply, sọc trơn cổ điển, nhung kẻ... Cáckiểu áo cổ chữ V, áo sơ mi cài khuy dọctrước, áo sọc có dây kéo phía trước cũngsẽ làm cho nửa trên cơ thể bạn trông dàihơn đôi chút.

Giày: Tùy theo trang phục, bạn cóthể chọn giày cao gót hoặc sandal đế caohay boot. Mỗi bộ quần áo sẽ phù hợp vớimột loại giày khác nhau. Nếu đôi chân dễnhạy cảm với áp lực, bạn nên chọn giàyđế bằng có gót hơi cao.

Phụ trang: Chiếc khăn quàng cổbóng mượt bằng vải silk, đôi bông tai,chuỗi hạt trân châu, trâm cài tóc...cũng có thể làm tăng chiều cao của bạnđôi chút.

Quần, váy: Nên chọn quần vừa vặn,có chiều dài chạm nhẹ trên đỉnh giày đểtạo hình ảnh một đôi chân dài. Nếu muốnđiệu đà và gợi cảm hơn, bạn có thể mặcnhững chiếc váy xẻ phía trước hoặc mộtbên.

Chiều cao thật sự của bạn không thể thayđổi được nhưng bạn vẫn có thể khắc phụcphần nào nếu biết kết hợp một cách hoànhảo từ quần áo đến giày dép, túi xách vànhững phụ trang khác.

Một số mẫu trang phục tham khảo:

Trang phục phù hợp cho nàng chân ngắn, da ngăm

Trang phục phù hợp cho nàng chân ngắn, da ngăm

Trang phục phù hợp cho nàng chân ngắn, da ngăm

Trang phục phù hợp cho nàng chân ngắn, da ngăm

Theo Ngoi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.