Trúc Diễm và bộ trang phục ...không giống ai

Dường như đã quá quen với những lời chê bai kể từ khi bước chân vào con đường ca hát, Trúc Diễm không hề quan tâm đến những tiếng xì xào bàn tán của người xung quanh. Nữ ca sĩ cười tươi như hoa mỗi khi có ống kính máy ảnh chĩa vào mình. Thậm chí, người đẹp còn vui vẻ tạo dáng với cầu thang gỗ để có được những bức ảnh độc và lạ nhất.

Vừa chân ướt chân ráo bước vào con đường ca hát, song người đẹp Trúc Diễm đãphải đối mặt với nhiều nhận xét không tốt của người trong giới.


Không chỉ giọng hát, mà ngay cả phong cách thời trang của cô cũng trở thành chủbàn tán của đồng nghiệp.

Từng đoạt giải Hoa hậu thời trang tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2007 và nhậnđược rất nhiều những lời khen ngợi về phong cách thời trang, nhưng xuất hiện tạibuổi tổng duyệt Hạ Long ngày mới (trong khuôn khổ chương trình Singer"s Day),Trúc Diễm lại khiến mọi người thất vọng khi mặc một bộ đồ chẳng giống ai.

Rất nhiều ánh mắt cố gắng dõi theo từng bước đi của người đẹp chân dài để tìm racâu trả lời thỏa đáng, nhưng cuối cùng cũng đành phải lắc đầu ngán ngẩm.

Thậmchí, không giấu nổi sự ngạc nhiên về phong cách thời trang của cô bạn đồngnghiệp, một nữ ca sĩ thuộc lứa đầu của Sao Mai Điểm hẹn đã phải thốt lên đầykinh ngạc: "Ôi cái mũ màu hồng rất liên quan đến cái váy màu xanh. Mặc kiểu gìmà lạ vậy?" . Hưởng ứng lời nhận xét này, anh chàng đứng cạnh tủm tỉm cười vànhắc khéo cô nên thận trọng lời ăn tiếng nói, vì điều đó thể hiện sự ganh ghétđố kỵ của giới ca sĩ là có thật.

Trúc Diễm và bộ trang phục ...không giống ai

Trúc Diễm với phong cách thời trang áo tím, mũ hồng, váy xanh

Dường như đãquá quen với những lời chê bai kể từ khibước chân vào con đường ca hát, TrúcDiễm không hề quan tâm đến những tiếngxì xào bàn tán của người xung quanh. Nữca sĩ cười tươi như hoa mỗi khi có ốngkính máy ảnh chĩa vào mình. Thậm chí,người đẹp còn vui vẻ tạo dáng với cầuthang gỗ để có được những bức ảnh độc vàlạ nhất.

Trúc Diễm và bộ trang phục ...không giống ai

Không quan tâm những lời bàn tán của, Trúc Diễm vui vẻ tạo dáng trước ống kính

Đôi mắt thâmquầng bẩm sinh cộng với một đêm khôngngon giấc vì lạnh khiến sự mệt mỏi hiệnrõ trên gương mặt của Trúc Diễm. Hỏi ramới biết, nữ ca sĩ chân dài không mấy đểtâm đến vấn đề thời trang mà chỉ cốt saogiữ ấm được cơ thể để không bị ốm trongnhững ngày tham dự Singer"s Day. Cô mặctất cả những gì có thể để chống lại cáilạnh như cắt ra cắt thịt, và bộ trangphục không giống ai là sản phẩm của sự"chịu chơi" này.

Theo Xzone
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.