Tủ đồ hiệu 'không phải dạng vừa' của Lan Khuê

Lan Khuê cũng là một "tay chơi" hàng hiệu chẳng kém bất cứ một mĩ nhân nào trong showbiz.

Không phô trương quá nhiều nhưng nếu tinh ý thì có thể nhận ra Lan Khuê cũng là một "tay chơi" hàng hiệu chẳng kém bất cứ một mĩ nhân nào trong showbiz.

Xuất thân là một siêu mẫu, Lan Khuê gây ấn tượng mạnh khi trở thành "Hoa khôi áo dài 2014". Đặc biệt với vai trò HLV The Face mùa đầu tiên, người đẹp nhận được fan đông đảo. So với nhiều mỹ nhân khác, Lan Khuê có phần kín tiếng hơn khi không phô trương hay thích khoe đồ hiệu. 

Tuy nhiên nếu để ý có thể thấy người đẹp cũng không hề kém cạnh bất cứ ai khi sở hữu tủ đồ hiệu đắt giá. Dù không phô phang giá trị của chúng nhưng nhìn qua thương hiệu cũng đủ thấy Lan Khuê là người "sành" thời trang tới cỡ nào.


Dù ít khi phô trương nhưng không phải vì thế mà Lan Khuê "lép vế" hơn các nhân vật vẫn đang ngày ngày khoe chiến tích sắm hàng hiệu ngoài kia. 
 




Tủ đồ hiệu của Lan Khuê chẳng thua kém một ai, trong đó xuất hiện nhiều nhất có lẽ là những thiết kế túi của Dior, Gucci, Chanel... giày của Christian Louboutin... 

Nguyên một cây Gucci hàng hiệu đắt tiền được Lan Khuê diện



Lan Khuê luôn biết cách khiến mình trở nên nổi bật ở mọi nơi, cô thường chọn những món thời trang sành điệu như một fashionista.



Những chiếc túi hàng hiệu đắt đỏ luôn được người đẹp khoe khéo trong mỗi bức hình được đăng tải.



Lan Khuê nổi bật trên phố trong set đồ hiệu của Versace‬, giày Louboutin‬ và túi Hermes‬ 

Cuộc đua hàng hiệu của các mỹ nhân nếu không có Lan Khuê thì quả là một thiếu sót lớn.

Theo VietNamNet


tủ đồ hiệu

túi xách

Lan Khuê

hàng hiệu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.