Từ ngày lấy chồng đại gia, thời trang Diệp Lâm Anh xa hoa đến chóng mặt

Nhắc đến Diệp Lâm Anh, người ta sẽ nghĩ ngay đến hình tượng một cô người mẫu có số đo ba vòng chuẩn không cần chỉnh

 Mỹ nhân “cuồng” phong cách sexy ngày nào giờ đã trở nên kín đáo hơn, có gout hơn nhưng chính cách “vác” hàng loạt phụ kiện hàng hiệu lên mọi cây đồ mới giúp Diệp Lâm Anh khẳng định độ chịu chơi và sành điệu.

Nhắc đến Diệp Lâm Anh, người ta sẽ nghĩ ngay đến hình tượng một cô người mẫu có số đo ba vòng chuẩn không cần chỉnh cùng gout thời trang mang đậm dấu ấn riêng với phong cách sexy khó cưỡng. Kể từ sau khi nổi lên từ Cuộc đua kì thú, hầu hết những trang phục của Diệp Lâm Anh tại mọi thảm đỏ hay thậm chí là những bộ cánh thường ngày cũng đều sẽ được tận dụng triệt để khoe ra vóc dáng nóng bỏng.

Trước đây, người đẹp ưu tiên những thiết kế cut - out quyến rũ để phô bày nét đẹp cơ thể. Tuy vậy, sự thiếu vắng bóng dáng của phụ kiện hàng hiệu không làm cho nữ diễn viên trở nên nổi bật giữa rừng người đẹp showbiz.

Một trong những bộ cánh chỉ dừng lại ở mức đẹp mà chưa được đầu tư nhiều của cô nàng.

Sau nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Diệp Lâm Anh càng “kết thân” với các mẫu thiết kế có đưòng cắt xẻ táo bạo và phom dáng ôm sát.

Tuy vậy, từ đầu năm 2018 đến nay sau khi lên xe hoa cùng chồng đại gia, nàng mẫu sexy của showbiz đã dần chuyển sang diện những trang phục kín đáo hơn và cũng chăm diện hàng hiệu hơn. Không khó để thấy ở mỗi lần xuất hiện, Diệp Lâm Anh đều “vắt vai” ít nhất vài món phụ kiện đến từ các nhà mốt hàng đầu thế giới như Gucci, Chanel, LV,...

Nếu như trước đây, việc ăn mặc sexy đã khiến cho người đẹp dính vào nhiều “bảng phong thần” xếp hạng sao xấu thì giờ đây, sự thay đổi này đã mang đến cho Diệp Lâm Anh một vẻ ngoài đầy sang chảnh và sành điệu.

Tại một sự kiện mới đây nhất, người đẹp khoe vẻ ngoài lôi cuốn, sang chảnh khi khoác lên mình cây đồ được chắp vá từ các items hàng hiệu: áo Moschino, boots của Stuart Weitzman, đồng hồ Harry Winston và khoác ngoài của Dsquared2. Ước tính tổng thiệt hại của bộ cánh này lên đến vài trăm triệu đồng

Dù chỉ đi uống trà sữa thôi mà bà xã của đại thiếu gia Đức Phạm cũng phải nhấn nhá thêm phụ kiện túi belt bag bám xu hướng và sneaker Gucci, thêm kính mát của Tom Ford mới đủ ngầu!

Mẫu túi Twist của LV đắt đỏ có giá trị $3850 trở thành điểm nhấn thời trang cho set đồ gồm áo kẻ sọc và quần suông trắng. Ngoài ra, giày loafer Gucci cũng mang đến cho người đẹp vẻ ngoài thanh đầy đẳng cấp.

Kính Fendi, túi Gucci và đồng hồ Hublot: bộ ba món phụ kiện thể hiện mức độ “chịu chi” của Diệp Lâm Anh.

Đã không sắm thì thôi, một khi Diệp Lâm Anh đã “nhắm” thì phải mua cả loạt kính hàng hiệu này mới đủ!

Những chuyến du lịch luôn là dịp để nữ diễn viên tậu thêm hàng tá chiến lợi phẩm bổ sung cho kho hàng hiệu.

Khoe dáng ở trời Tây, người đẹp cũng không quên chăm chút hơn cho vẻ ngoài bằng phụ kiện túi Louis Vuitton đắt giá.

Bộ trang phục phối giữa quần ống suông và áo phông trông đơn giản là vậy nhưng có thêm em Dionysus đến từ nhà Gucci có giá hơn $2000 lại khó có ai vượt mặt được độ sang chảnh.

Mốt giấu quần được mix cùng boots ánh kim sang chảnh mang đến một vẻ ngoài cá tính.

Theo Khám phá


phong cách thời trang

Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.