Từ sexy đến hở

Hở không phải lúc nào cũng đẹp

Rất nhiều bạn gái đang cố gắngtrong cách ăn mặc để mình ngày càng sexy, quyến rũ. Nhưng nếu không khéo léo,trang phục bạn chọn sẽ trở thành phản cảm bởi ranh giới giữa hở và sexy chỉ làmột khoảng cách rất gần.

Hở không phải lúc nào cũng đẹp

Với phong cách sexy, bạn có thểlàm mình gợi cảm mọi lúc mọi nơi bằng những trang phục phù hợp với những hoàncảnh khác nhau.

Từ sexy đến hở

Nếu không khéo léo, trang phục bạn chọn sẽ trở thành phản cảm bởi ranh giới giữa hở và sexy chỉ là một khoảng cách rất gần

Nhưng hãy chú ý bạn nhé, khi đithăm bệnh hay đi đám hiếu, nếu bạn vẫn muốn gợi cảm bằng cách mặc váy quá ngắn,áo quá trễ cổ với màu sắc sặc sỡ và cách trang điểm ấn tượng như đi dự tiệc thìvô tình bạn lại trở thành tâm điểm của mọi lời bàn tán.

Sexy trái mùa

Trong mùa xuân hè những trangphục như quần short, áo thun hay những chiếc váy với chất liệu mềm mại cùng hoavăn trẻ trung sẽ giúp bạn thêm vẻ đáng yêu nhưng nếu đang trong mùa đông lạnhgiá, bạn lại tạo phong cách riêng với những trang phục mát mẻ này thì chắc chắnbạn sẽ tạo sự ngạc nhiên cho người tiếp xúc.

Dù có thể không nói ra, nhưng tronglòng người đối diện sẽ nghĩ bạn hơi kỳ quặc với những trang phục trái mùa. Hơnnữa, những trang phục này sẽ không giúp bạn giữ ấm trong mùa đông mà lại "khoe"giúp bạn làn da xám ngắt vì lạnh.

Ở nhà - cứ hở là sexy?

Để tạo sức hút đối với ông xã bạnluôn có cách ăn mặc khoe điểm mạnh, khơi gợi trí tò mò và óc tưởng tượng của anhấy. Đôi khi, bạn lại phá cách bằng cách tạo sự sexy nhiều hơn, nhưng hãy chú ýnhìn mình trước gương xem có bị rơi vào trường hợp "hở toàn tập" không kẻo sẽmất đi sự hấp dẫn của mình. Phần đông phái đẹp thường không phân biệt giữa trangphục mặc trong nhà và trang phục nơi phòng ngủ vì nghĩ rằng ở nhà phải mặc saocho thoải mái nhất.

Vì thế, nhiều người đã lâm vào tình thế "dở khóc dở cười"khi bạn bè, đồng nghiệp của ông xã tới chơi trong khi bạn vẫn đang hớ hênh mặcnhững chiếc váy mỏng manh, và làm cho khách "điếng" người hơn nữa là tình trạngchủ nhà không mặc áo ngực...

Bạn biết đấy, phái mạnh khi giao thiệp bên ngoàicũng gặp rất nhiều người khác phái biết cách ăn mặc gợi cảm trong từng hoàn cảnh,nên nếu bạn không chú ý cách ăn mặc khi ở nhà thì dù không nói ra nhưng trongthâm tâm ông xã cũng ngầm ước ao vợ của mình lúc nào cũng xinh tươi, gợi cảm nhưcô gái mà anh ấy đã từng gặp.

"Xốn con mắt bên phải"

Nhiều bạn gái không ít lần khiếncác đồng nghiệp mắt chữ 0, miệng chữ A khi tung tăng tạo dáng trên đôi giày caohơn tấc cùng những bộ cánh mát mẻ quá mức khi tới công sở. Với những trang phụcnày, khi đi chơi, tham gia bữa tiệc bạn sẽ vô cùng duyên dáng nhưng trong môitrường công sở, đồng nghiệp sẽ ngại ngùng, bối rối, thậm chí mất tập trung khitiếp xúc với bạn. Hơn nữa, nếu vị trí công việc của bạn hay phải gặp khách hàngđể đàm phán, ký kết hợp đồng thì cô tình cách ăn mặc "gợi cảm" của bạn chính lànguyên nhân cản trở sự thành công của chính mình.

Để tạo được sự gợi cảm mà vãnkhông bị cho là hở, bạn không cần đến chiếc váy mini để phô bày đôi chân. Thayvào đó, hãy thử chiếc váy dài tới gối nhưng cắt ôm để khoe những đường cong,thêm đường xẻ dọc theo chân váy để tăng sự gợi cảm khi bước đi.

Dạo phố

Áo hai dây với váy ngắn hay quầnshort bạn đã vô cùng trẻ trung, hấp dẫn khi đi dạo mát ở công viên, mua sắmtrong siêu thị hay cà phê với bạn bè. Nhưng với tiêu chí "gợi cảm và hơn thế nữa",bạn đã thêm vào tủ quần áo dạo phố của mình dạng áo yếm hở lưng, quần hay váylưng "siêu" xệ, vô tình đã đánh mát sự gợi cảm vốn có của mình khi bắt người đisau phải "ngắm" phần đáng lẽ phải được che giấu thật kỹ.

Từ sexy đến hở

Hở không phải lúc nào cũng đẹp

Trên bãi biển

Không gì giúp phái đẹp nữ tính,mềm mại và sexy hơn bikini. Nhưng bạn gái cũng lưu ý, vì bikini với nhiều màusắc, kiểu dáng để tôn màu da, vóc dáng của bạn. Với phom người cao ráo, số đocác vòng đầy khiêu khích, bạn luôn chọn kiểu áo hai mảnh không dây có phần chengực bé xíu, khi bạn bước đi hay vận động, áo có thể xê dịch hoặc ít hoặc nhiềunhưng chắc chắn bạn sẽ rất dễ bị lộ ngực.

Khi áo bơi đã không còn ôm trọn bầungực thì bộ bikini bạn chọn lại không đem lại vẻ sexy như lúc đầu, thậm chí sẽlàm bạn đỏ mặt, lúng túng trước mọi con mắt đang đổ dồn về phía mình.

Dạ tiệc

Bạn phải đến một buổi tiệc đêm,có khiêu vũ và gặp mặt nhiều người, trường hợp này đòi hỏi bạn phải đẹp hơn, gợicảm hơn. Những chiếc váy xẻ ngực sâu hay khoe lưng trần gợi cảm sẽ rất thích hợptrong hoàn cảnh  này. Nhưng bạn vẫn muốn mình phải gợi cảm hơn thế bằng cáchchọn cho mình những bộ váy trong suốt không có áo ngực hoặc nội y rực rỡ sắc màuthì vô tình bộ cánh mà bạn mặc sẽ trở nên rẻ tiền. Thay vì cách hở hết mọi thứmình có, bạn hãy dùng các chi tiết trang trí như thêu, cườm, đăng ten... kết hợpgiày cao gót.

Hẹn hò

Trong lần gặp đầu tiên với ngườibạn đã để ý từ lâu và có ý định lâu dài với người ấy, một chiếc đầm dây hay sátnách khoe đôi vai thon thả, chít eo cao sát chân ngực sẽ khiến chàng chấm điểm10 về phong cách ăn mặc cũng như hình thể quyến rũ. Nhưng nếu lần gặp mặt đầutiên, bạn đã ra mắt chàng bằng chiếc váy với cổ áo khoét quá sâu và hở luôn vùnglưng nuột nà thì hãy coi chừng bạn nhé, vì chàng đang tìm người gắn kết để hướngtới tương lai lâu dài chứ không tìm một cô nàng chỉ biết đỏm dáng.

Tốt khoe nhưng xấu không che

Bạn là người theo chủ nghĩa tựnhiên, phần tốt khoe ra những phần chưa đẹp cũng không giấu diếm thì cũng hãycẩn thận, vì dù mặt khiếm khuyết là rất ít nhưng cũng có sức mạnh hạ gục mọi vẻđẹp của bạn. Chẳng hạn như bạn có vòng một rất chuẩn, vòng hai đẹp nhưng vòng bathì xẹp  lép, với tiêu chí hở một chút cho thêm phần sexy, bạn sẽ hở như thế nào?

Đồng ý là bạn có thể mặc áo ôm trễ cổ nhưng bạn cũng không nên chọn cho mìnhchiếc váy ngắn ôm sát với mục đích khoe đường cong. Nếu mặc như vậy, người nhìnsẽ thấy ngay thân hình không cân đối và khi nói về bạn và chú ý ngay tới khuyếtđiểm hơn là thế mạnh của bạn. Và như vậy dù có cố gắng nhưng bạn vẫn không tạođược sự quyến rũ cho riêng mình.

Theo Linh Linh
Mỹ thuật



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.