Tự tin dáng đẹp mặc gì cũng đẹp, nhưng với bộ jumpsuit này thì Hà Hồ lại mặc sai quá rồi

Sau lần này chắc Hà Hồ sẽ rút kinh nghiệm, đã mặc đồ nude thì nên thận trọng hơn khi diện đồ ôm sát màu nude.

Sau lần này chắc Hà Hồ sẽ rút kinh nghiệm, đã mặc đồ nude thì nên thận trọng hơn khi diện đồ ôm sát màu nude.

Với vóc dáng quá đỗi nóng bỏng, hoàn hảo cùng gu thời trang đẳng cấp thời thượng, gương mặt cao sang đậm nét phương Tây, chưa có bộ trang phục hay thiết kế nào có thể làm khó được Hồ Ngọc Hà. Ngay cả những trang phục ôm sát, xuyên thấu hay cắt xẻ táo bạo... dường như càng ôm sát lại càng phô diễn được vóc dáng ngọc ngà của Nữ hoàng giải trí.

Trong sự kiện mới đây, như thường lệ, Hồ Ngọc Hà không ngần ngại khoe trọn vóc dáng hoàn hảo, nuột nà trong một thiết kế jumpsuit ôm sát sạt. Bộ trang phục không chỉ tôn trọn vóc dáng của người đẹp mà còn có thêm chi tiết bèo nhún bồng bềnh phần ngực, cổ và tay áo càng làm cho hình ảnh của Hồ Ngọc Hà thêm nổi bật, ấn tượng và đặc biệt hơn bao giờ hết.

Tự tin dáng đẹp mặc gì cũng đẹp, nhưng với bộ jumpsuit này thì Hà Hồ lại mặc sai quá rồi - Ảnh 1.

Người hâm mộ lại tiếp tục được chiêm ngưỡng vóc dáng quá đỗi hoàn hảo của Hồ Ngọc Hà khi khoe dáng trong một thiết kế ôm sát cơ thể như thế này.

Thế nhưng rất tiếc là Nữ hoàng giải trí của chúng ta lại không lường trước được tất cả những vấn đề xoay quanh một thiết kế ôm sát body như thế này. Bộ jumpsuit đã ôm sát lại có màu nude tiệp màu da nên không chỉ gợi cảm, nóng bỏng mà còn dễ lâm vào tình huống nhạy cảm.

Với góc nhìn nghiêng, mọi người không ai là không xuýt xoa trước thân hình hoàn hảo đến từng minimet của Hà Hồ, nhưng ngay khi nhìn chính diện, vì quá ôm nên bộ jumpsuit lại vô tình khiến Hà Hồ lâm vào tình thế "nhạy cảm" lúc nào không hay.

Tự tin dáng đẹp mặc gì cũng đẹp, nhưng với bộ jumpsuit này thì Hà Hồ lại mặc sai quá rồi - Ảnh 2.

Bộ jumpsuit màu nude ôm sát mặc dù tôn trọn vóc dáng hoàn hảo của Hồ Ngọc Hà nhưng nếu nhìn theo hướng chính diện thì lại vô tình khiến cô lâm vào tình huống nhạy cảm.

Tự tin dáng đẹp mặc gì cũng đẹp, nhưng với bộ jumpsuit này thì Hà Hồ lại mặc sai quá rồi - Ảnh 3.
Tự tin dáng đẹp mặc gì cũng đẹp, nhưng với bộ jumpsuit này thì Hà Hồ lại mặc sai quá rồi - Ảnh 4.

Một sự cố đáng tiếc khiến bộ cánh cũng như hình ảnh của Hà Hồ kém duyên hơn hẳn.

Tự tin dáng đẹp mặc gì cũng đẹp, nhưng với bộ jumpsuit này thì Hà Hồ lại mặc sai quá rồi - Ảnh 5.

Đây là thiết kế của NTK Lý Quí Khánh dành cho Hà Hồ, nhưng ở góc chụp của NTK thì bộ đồ nhìn ít nhạy cảm hơn.

Là một người đẹp luôn chỉn chu, lựa chọn trang phục cẩn thận kỹ càng trước khi xuất hiện trước công chúng, thế nhưng lần này chỉ vì bộ đồ ôm sát này mà hình ảnh của người đẹp kém duyên, thiếu tinh tế, đôi khi khiến người nhìn đỏ mặt. Thật sự là một sự cố đáng tiếc. 

Thường thì Hồ Ngọc Hà vẫn mặc những thiết kế đầm nude ôm sát, nhưng từ trước đến giờ đều là đầm hay áo chứ không mấy khi mặc jumpsuit nude ôm sát. Chưa bao giờ thấy Nữ hoàng giải trí của chúng ta diện những thiết kế màu nude ôm sát mà gặp vấn đề, đây có lẽ là lần đầu tiên. Sau lần này chắc Hà Hồ sẽ rút kinh nghiệm, đã mặc đồ nude thì nên chọn đầm ôm sát chứ đừng chọn jumpsuit như này, dễ lộ lắm.

Tự tin dáng đẹp mặc gì cũng đẹp, nhưng với bộ jumpsuit này thì Hà Hồ lại mặc sai quá rồi - Ảnh 6.
Tự tin dáng đẹp mặc gì cũng đẹp, nhưng với bộ jumpsuit này thì Hà Hồ lại mặc sai quá rồi - Ảnh 7.
Tự tin dáng đẹp mặc gì cũng đẹp, nhưng với bộ jumpsuit này thì Hà Hồ lại mặc sai quá rồi - Ảnh 8.

Theo Helino

thời trang

jumpsuit

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.