Tư vấn cách mặc đồ "chuẩn chỉnh" cho quý cô ngực nhỏ, bụng to

Bạn sẽ không còn phải vướng bận tới việc "hôm nay mặc gì?" với một vài gợi ý vô cùng hữu ích của chúng tôi.

Vòng hai không mấy thon gọn chính là nhược điểm lớn nhất mà giới văn phòng thường hay gặp phải do tính chất công việc ngồi bàn giấy làm việc là chủ yếu.

Cộng thêm phần ngực khiêm tốn càng khiến chị em băn khoăn và đau đầu mỗi khi lựa chọn trang phục. Những người sở hữu vòng ngực nhỏ, vòng eo bánh mì chẳng thể nào chạy theo những mẫu váy ôm sát khoe vẻ gợi cảm quyến rũ, mà chỉ dám diện những món đồ suôn rất bình thường đôi khi lại quá đơn điệu.

Tuy nhiên hãy nhìn vào mặt tích cực bởi chẳng có nhược điểm nào vô phương cứu chữa cả. Người ta vẫn thường nói “tốt khoe xấu đậy” nên nếu là nhược điểm bạn hoàn toàn có thể che giấu đi bằng trang phục. Một vài gợi ý lựa chọn và phối đồ dưới đây sẽ là “ cứu cánh” khắc phục nhược điểm tuyệt vời dành riêng cho cô nàng đang băn khoăn nhiều về vóc dáng của mình, để dù có “ngực nhỏ, bụng to” thì vẫn luôn tự tin chẳng hề thua kém bất kỳ cô nàng dáng chuẩn nào cả.

1. Kiểu dáng trang phục

Với các quý cô luôn trăn trở về khuyết điểm ngực nhỏ bụng to, tốt nhất nên lựa chọn những trang phục vừa với vóc dáng của mình. Hãy tránh những thiết kế quá rộng cũng như ôm sát ở phần thân trên bởi chúng sẽ nhanh chóng tố lên những phần chưa được hoàn hảo trên cơ thể. Những trang phục có điểm nhấn ở phần cổ và ngực, chi tiết thắt eo sẽ là điểm sáng thu hút sự chú ý của mọi người, đánh lừa thị giác tạo hiệu ứng vòng 1 như đầy đặn và vòng eo thon gọn hơn.

Tư vấn cách mặc đồ "chuẩn chỉnh" cho quý cô ngực nhỏ, bụng to 1
Những mẫu váy liền kèm thắt lưng hay chiết eo nhẹ nhàng, phần cổ cách điệu với dáng cổ chữ V, tròn sâu để khoe phần cổ gợi cảm chính trang phục một cô nàng ngực nhỏ bụng to nên đặc biệt quan tâm.


Tư vấn cách mặc đồ "chuẩn chỉnh" cho quý cô ngực nhỏ, bụng to 2
Chân váy bút chì eo cao được mệnh danh là món đồ hữu hiệu nhất giúp cô bạn bụng to che đi khuyết điểm của mình. Kết hợp với chân váy bút chì, bạn có thể tùy ý chọn những thiết kế rộng hay ôm đều được.

Tư vấn cách mặc đồ "chuẩn chỉnh" cho quý cô ngực nhỏ, bụng to 3
Những thiết kế áo nhấn nhá vài chi tiết cách điệu phần vai, phần thân suông thẳng  có thể đánh lừa cảm giác của người xung quanh về vóc dáng của bạn. Bạn vừa khoe được bờ vai mảnh khảnh, lại vừa che được vòng hai sau lớp áo suông. Cách sơ vin hờ hững kiểu này cũng góp phần tạo điển nhấn thú vị cho cả set đồ.

Tư vấn cách mặc đồ "chuẩn chỉnh" cho quý cô ngực nhỏ, bụng to 4
Với điểm yếu vòng một nhỏ, bạn cần tránh những trang phục có cổ cao, cổ thuyền. Bạn hãy chọn những kiểu có cổ chữ V, cổ tròn sâu để tạo cảm giác đầy đặn hơn cho phần ngực.


Tư vấn cách mặc đồ "chuẩn chỉnh" cho quý cô ngực nhỏ, bụng to 5
Cách phối layer sơ mi cùng áo len “vô tình” giúp vóc dáng của bạn hài hòa cân đối hơn. Và chắc chắn mọi người sẽ chỉ ấn tượng với vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã chứ chẳng ai để tâm đến bất kỳ nhược điểm nào trên cơ thể của bạn cả.    

 
2. Màu sắc trang phục

Màu sắc trang phục bạn chọn cũng góp phần không nhỏ giúp khắc phục nhược điểm của cơ thể. Khi phối đồ bạn nên chọn áo màu sáng để phần ngực được đầy đặn hơn ngược lại quần/ váy tối màu giúp che đi được vòng hai không mấy thon gọn.

Tư vấn cách mặc đồ "chuẩn chỉnh" cho quý cô ngực nhỏ, bụng to 6
Trong khi phần áo sáng màu giúp ngực đầy đặn hơn... thì phần chân váy tối màu che giấu vòng 2 rất hiệu quả.


Tư vấn cách mặc đồ "chuẩn chỉnh" cho quý cô ngực nhỏ, bụng to 7
Cách phối màu tối sáng giúp đánh lừa thị giác người đối diện về vòng eo thon gọn


Tư vấn cách mặc đồ "chuẩn chỉnh" cho quý cô ngực nhỏ, bụng to 8
Với áo len hay sơ mi, không nhất thiết cứ phải sơ vin thật “nghiêm chỉnh” mà chính sự “nửa vời” hời hợt mới chính là điểm nhấn che đi vòng 2 chưa thon gọn và tạo độ phồng nhẹ nhàng để tôn thêm phần ngực nhỏ.


Tư vấn cách mặc đồ "chuẩn chỉnh" cho quý cô ngực nhỏ, bụng to 9
Một chiếc thắt lưng, đai thắt quanh eo được ví như món “báu vật” trong tủ đồ của quý cô công sở eo bánh mì.

3. Họa tiết

Nếu yêu thích trang phục họa tiết, quý cô với vòng eo to nên chọn những họa tiết đơn giản và nhỏ xinh như kẻ sọc, chấm bi, hoa nhí… tuyệt đối tránh những họa tiết như kẻ caro bản to và hoa văn sặc sỡ nổi bật.  

Tư vấn cách mặc đồ "chuẩn chỉnh" cho quý cô ngực nhỏ, bụng to 10
Vẫn là kẻ caro nhưng với quý cô có nhược điểm vòng 2 nên chọn đường kẻ có kích thước nhỏ, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó kiểu chây váy đuôi cá ôm nhẹ cũng sẽ tôn được vòng hông đầy đặn giúp vóc dáng cân đôi, hài hòa hơn.


Tư vấn cách mặc đồ "chuẩn chỉnh" cho quý cô ngực nhỏ, bụng to 11
Họa tiết hoa nhí hay chấm bi trên nền vải tối màu sẽ mang lại hiệu ứng thon gọn, mảnh mai. Và đương nhiên các quý cô nên ưu ái nhiều đến những chi tiết thắt eo hay nhấn nhá chút điệu đà tại phần vai và cổ.  


Tư vấn cách mặc đồ "chuẩn chỉnh" cho quý cô ngực nhỏ, bụng to 12
Đôi khi việc nhấn nhá chút phụ kiện xinh xắn cho phần cổ và ngực cũng góp phần “phù phép” cho vẻ ngoài bạn thêm phần cuốn hút và gợi cảm hơn.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.