Vào thu sành điệu với kính râm bản to

Cổ điển và lúc nào cũng hợp mode, những chiếc kính với kiểu dáng từ cảm hứng của dòng kính Rayban Aviator hay Rayban Wayfarer đậm đặc chất Retro chắc chắn không thể thiếu được trong bộ sưu tập của bạn.

Kính râm bản to luôn là mộtphụ kiện đặc biệt có thể “hô biến” một bộ trang phục bình thường trở nên lạlẫm hay cá tính hơn.

Cổ điển và lúc nào cũnghợp mode, những chiếc kính với kiểu dáng từ cảm hứng của dòng kínhRayban Aviator hay Rayban Wayfarer đậm đặc chất Retro chắc chắn khôngthể thiếu được trong bộ sưu tập của bạn.

Hè qua, thu đến, ánhnắng không còn chói chang gay gắt, nhưng cũng đừng bỏ quên chiếckính râm của mình ở nhà bạn nhé.

Xin giới thiệu đến độcgiả cách “mix” chiếc kính râm bản to sành điệu với những kiểu quần áothu theo nhiều phong cách khác nhau.

Hiện đại và năng động

Vào thu sành điệu với kính râm bản to

Áo tunic màu sáng nhạt phối với áo khoácnhẹ màu olive đang là xu hướng năm nay, cùng leggings đen và khăn choànghọa tiết da báo - chi tiết đắt giá được dự đoán sẽ cực "hot" mùa thuđông năm nay. Hoàn thiện phong cách bằng nón đen trùm nửa đầu và chiếctúi big-size cùng tông với khăn.

“Sporty” khỏe khoắn

Vào thu sành điệu với kính râm bản to

Áo thun lạnh cổ đổ kết hợp cùng áo khoáckhông tay khaki màu beige, cùng chiếc quần short jeans ngắn cho nhữngngày đầu thu ấm áp sẽ tạo cho bạn phong cách mạnh khỏe, năng động. Tócbuông xõa giữ nét nữ tính luôn hợp với kính râm bản to.

Thanh lịch và nhẹ nhàng

Vào thu sành điệu với kính râm bản to

Áo khoác dài chiết eo màu beige thanhlịch, kết hợp cùng áo thun bó đen và legging đen mạnh mẽ. Nếu tóc bạndài, hãy thử kiểu tết lỏng về một bên vai đầy ngẫu hứng này xem.

Phong cách ngẫu hứng

Vào thu sành điệu với kính râm bản to

Áo khoác ngắn vai độn với khóa kéo chéođộc đáo, kết hợp cùng quần short lưng cao với hàng nút bọc trắng làm“mềm” đi phong cách mang hơi hướng rock này.

Phong cách "rock-chic"

Vào thu sành điệu với kính râm bản to

Để có phong cách mạnh mẽ kiểu “rock chic”này, bạn hãy thử kết hợp áo jacket quân đội nhuộm phai và áo thun cùngtông màu olive, quần lửng đen bó ống, thắt lưng và túi khảm đinh cũngchiếc nón trùm đen.  

Trẻ trung - tinh nghịch

Vào thu sành điệu với kính râm bản to

 Để trông trẻ hơn nhiều tuổi, với phongcách thoải mái và trẻ trung kiểu học sinh trung học, bạn hãy thử kếthợp một chút màu sắc vào tủ quần áo thu tối màu của mình. Áo len đanvới hoa văn nổi màu xanh dương đậm, quần short ngắn màu lông lạc đàvà áo thun in họa tiết hoạt hình vui mắt. Đừng quên đôi bốt cao đếnđầu gối sẽ làm chân bạn trông dài hơn đấy.
 

Theo Trúc Quỳnh
Afamily

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.