Với bất cứ bộ trang phục nào, chỉ cần ghi nhớ 1 trong 3 quy tắc này sẽ giúp bạn nhìn cao ráo thêm vài phần

Đôi khi chỉ cần một vài chi tiết rất nhỏ thôi cũng đủ để vóc dáng của các nàng thay đổi hoàn toàn

Đôi khi chỉ cần một vài chi tiết rất nhỏ thôi cũng đủ để vóc dáng của các nàng thay đổi hoàn toàn, trở nên cao ráo và thanh thoát hơn bội phần.

Ai cũng mong muốn mình sở hữu vóc dáng cao ráo, thon thả để mặc gì cũng thật đẹp, thật cuốn hút nhưng trong trường hợp bạn không được như vậy thì sao? Không vấn đề gì cả bởi chiều cao cỡ "ba mét bẻ đôi" thực ra chẳng hề khó diện đồ như bao người vẫn tưởng. Trái lại, các nàng hoàn toàn có thể mặc đẹp, sành điệu chỉ nhờ việc lựa chọn items thật khéo, chẳng hạn như những món đồ có ít nhất 1 trong 3 chi tiết này.

1. Quần cạp cao

Khi mua sắm quần shorts hay quần dài thì lựa chọn hoàn hảo nhất cho các quý cô nấm lùn chính là những thiết kế cạp cao. Và chỉ cần chi tiết nhỏ này thôi cũng đã tạo hiệu ứng thị giác to lớn giúp đôi chân được kéo dài hiệu quả và vóc dáng cũng trở nên cao ráo, thanh thoát hơn nhiều lần dù bạn có sở hữu chiều cao rất mực khiêm tốn. Cũng chỉ với chi tiết cạp cao mà bạn diện quần ống đứng, ống loe hay shorts cũng đều đẹp cả.

2. Độ dài của quần trên mắt cá chân
 

Cũng có một cách lựa quần khá hay ho, đặc biệt với quần skinny hay dáng đứng đó là chọn độ dài trên mắt cá chân một chút và như thế, chiều cao không những được cải thiện mà bạn diện đồ trông cũng trẻ trung và sành điệu vô cùng. Nếu có thêm chi tiết cạp cao nữa thì lại càng "hack dáng" hiệu quả, dù bạn có đi giày đế thấp cũng chẳng hề lo bị nuốt dáng.

3. Chi tiết nhấn eo

Dù diện váy liền, áo blouse hay jumpsuit thì chỉ cần một đường nhấn eo cũng đủ để cải thiện chiều cao trông thấy. Đường nhấn eo không chỉ giúp vòng 2 thêm nhỏ gọn mà vóc dáng cũng vì thế trở nên cân đối, thanh thoát hơn hẳn. Vậy là bạn cũng chẳng cần nhờ đến những đôi giày cao gót lênh khênh, đi nhiều chỉ thêm đau chân mà vẫn có được phong cách diện đồ thật tôn dáng và sành điệu.

Theo Helino

 

 


trang phục

vóc dáng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.