Xuống phố với mùa hè

Xu nịnh vóc dáng

Sau những ngày căng thẳng bận rộn với công việc,bạn lại thả mình trong nắng và gió để cảm nhận những phút giây thư thái tuyệtvời nhất. Cùng với cảm giác "gai gai" của nắng nóng, bạn luôn kiếm tìm một chútgì đó rất riêng của mình và cũng là đặc trưng nhất của mùa hè. Trang phục mùa hèluôn làm cho bạn thêm những giây phút thư thái, đồng thời khiến bạn trở nên thânthiện hơn với cái gay gắt của mùa hạ.

Xu nịnh vóc dáng

Những trang phục của nắng hè cũnglà yếu tố mà bạn luôn tìm kiếm để tự xu nịnh vóc dáng và tự tin hơn khi dạo bướccùng bạn bè và người thân yêu của mình.

Có rất nhiều xu hướng thời trang khácnhau để bạn lựa chọn làm điểm nhấn cho hè này như: jumpsuit, váy hoa và quầnsooc, ngố... nhưng lợi thế nhất để bạn thực sự nổi bật và luôn sành điệu, chínhlà sự kết hợp khéo léo từ những bộ trang phục đơn giản, dễ dàng tìm kiếm.

Xuống phố với mùa hè
Sự kết hợp giữa tông màu vàng của nắng xen giữa tán lá xanh, những gam màu khoe sắc nồng nàn, hay sắc trắng dịu nhẹ... tất cả đều như một bản nhạc màu hòa vào thiên nhiên

Sự kết hợp giữa tông màu vàng củanắng xen giữa tán lá xanh, những gam màu khoe sắc nồng nàn, hay sắc trắng dịunhẹ... tất cả đều như một bản nhạc màu hòa vào thiên nhiên, sức hút của trangphục, của làn môi và của đôi má hồng dường như cùng quyện lẫn vào nhau, để tôđiểm cho khuôn mặt xinh xắn, rạng rỡ và tươi trẻ nhất của những quý cô xinh đẹpnơi phố phường.

Trang phục dạo phố và đi picniccuối tuần vẫn luôn là cảm hứng thời trang sôi động nhất của ngày hè. Sự biến tấutừ đơn giản đến điệu đà, mỗi trang phục như một “tiết tấu”, một “ngôn ngữ” đadạng để cùng hòa nhịp trong mọi nẻo đường vui, nơi có bạn bè và những cuộc dạochơi say sưa, làm tan biến những mệt mỏi, để lại bắt đầu một tuần mới hiệu quảvà đầy hứng khởi.

Ngoài những chiếc váy họa tiếthoa rực rỡ, quy luật tạo màu cho trang phục như tối - sáng cũng chính là yếu tốgiúp bạn luôn sẵn sàng tự tin dù xuất hiện ở bất kỳ đâu.

Dáng em ngọc ngà

Song song với phong cách khỏekhắn năng động, một chút điệu đà của chiếc áo vàng, cam xếp ly được phối cùngtông quần màu trắng sáng, sẽ như một lời mời gọi ngọt ngào nhất cho những buổidạo bước, tay trong tay cùng người thân yêu.

Xuống phố với mùa hè
Kết hợp với trang phục, một chiếc mũ tiểu thư thắt nơ, một đôi giầy, xăng đan đế mềm, hay như một cặp kính sành điệu... bạn đã có thể sẵn sàng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn

Dù sự lựa chọn của bạn là nhữngchiếc áo phông, quần sooc hay những chiếc áo, váy xếp ly điệu đà, thì một dấu ấnđặc trưng không thể bỏ qua vẫn chính là những tông màu và kiểu dáng thiết kế trẻtrung, chất liệu thoáng nhẹ và thấm mồ hôi, nó sẽ tạo cho cơ thể sự phóng khoángkhông hề gò bó.

Năm nay, cùng sự nổi trội của xuhướng thời trang váy liền, thì những chiếc váy maxi (cỡ lớn), hay mang hơi hướngcủa thời trang bô-hê-miêng cũng rất được chú ý, nó có thể giúp bạn nhẹ nhàng vàyểu điệu trong gió cùng nét đẹp giản đơn mà rất kiều diễm.

Kết hợp với trang phục, một chiếcmũ tiểu thư thắt nơ, một đôi giầy, xăng đan đế mềm, hay như một cặp kính sànhđiệu... bạn đã có thể sẵn sàng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Chắc chắn,với những cách phối hợp trang phục được gợi ý trên đây, bạn gái sẽ tạo cho mìnhmột sức hút mới lạ và vô cùng ấn tượng trong mắt các chàng trai.

Theo Minh Thứ
Sức khỏe & Đời sống



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.