Yến Trang của "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng": Trẻ trung hơn nhiều so với tuổi 39 nhờ 5 món thời trang

Tham khảo phong cách của "chị đẹp" Yến Trang, các nàng sẽ học được nhiều bí kíp diện đồ trẻ trung.

Sự tham gia của ca sĩ Yến Trang trong chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" khiến nhiều khán giả xao xuyến. Bởi lẽ, cựu thành viên nhóm Mây Trắng được coi là một phần thanh xuân của thế hệ 9x.

Hiện tại, Yến Trang đã chạm ngưỡng 39 tuổi, nhưng nữ ca sĩ vẫn duy trì phong độ nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào. Và ngay cả khi không còn hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực âm nhạc, Yến Trang vẫn thu hút lượt theo dõi lớn trên trang cá nhân nhờ gu thời trang sành điệu, cá tính. Tham khảo 5 món đồ được Yến Trang diện thường xuyên, chị em sẽ biết cách trẻ hóa style hiệu quả.

Áo sơ mi màu sắc

Yến Trang của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Trẻ trung hơn nhiều so với tuổi 39 nhờ 5 món thời trang-1

Thay vì chỉ giới hạn phong cách trong những chiếc áo sơ mi màu trung tính nhã nhặn, Yến Trang lại xây dựng style theo một hướng khác. Cô rất ưa chuộng áo sơ mi tông màu đậm, sắc độ rực rỡ. Lựa chọn này giúp vẻ ngoài của Yến Trang luôn nổi bật và trông trẻ trung hơn nhiều so với tuổi. Với áo sơ mi màu sắc, Yến Trang thường kết hợp cùng quần jeans hoặc chân váy màu trung tính để tạo sự hài hòa, sang trọng cho bộ trang phục. Đôi khi, cô còn tăng độ ấn tượng cho tổng thể outfit với các món phụ kiện như vòng cổ ngọc trai, khuyên tai nổi bật.

Áo blazer dáng oversized

Yến Trang của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Trẻ trung hơn nhiều so với tuổi 39 nhờ 5 món thời trang-2

Áo blazer luôn có mặt trong tủ đồ của các mỹ nhân sành điệu. Bởi vậy, không lấy làm lạ khi Yến Trang diện mẫu áo khoác này với tần suất dày đặc. Có nhiều kiểu dáng blazer mà chị em dễ dàng bắt gặp khi đi mua sắm, và phiên bản được Yến Trang ưa chuộng nhất là blazer oversized. Kiểu áo này giúp vẻ ngoài thêm phóng khoáng và thời thượng. Bên cạnh đó, áo blazer oversized vẫn đảm bảo cho người mặc sự sang trọng, thanh lịch. Yến Trang đa dạng hóa phong cách với nhiều mẫu áo blazer oversized, chẳng hạn như áo đen, áo màu pastel hay áo họa tiết kẻ.

Váy họa tiết

Yến Trang của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Trẻ trung hơn nhiều so với tuổi 39 nhờ 5 món thời trang-3

Váy họa tiết luôn giúp vẻ ngoài thêm nổi bật. Yến Trang còn tăng hiệu quả "hack" tuổi bằng cách ưu tiên váy họa tiết phối màu tươi tắn, ngọt ngào. Để hoàn thiện các set trang phục sành điệu, Yến Trang thường kết hợp váy họa tiết với blazer thanh lịch, hoặc diện cùng giày sneaker trẻ trung, năng động. Thêm một điểm đặc biệt trong cách chọn váy họa tiết của Yến Trang, đó là cô thường sắm váy dáng ngắn, có chi tiết nhấn eo để "ăn gian" chiều cao hiệu quả.

Chân váy denim

Yến Trang của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Trẻ trung hơn nhiều so với tuổi 39 nhờ 5 món thời trang-4

Chân váy denim được coi là xu hướng thời trang của mùa lạnh năm nay, và Yến Trang cũng không bỏ qua item này khi hoàn thiện phong cách. Kết hợp chân váy denim với các mẫu áo họa tiết, Yến Trang có được những set trang phục đầy nổi bật, cá tính nhưng vẫn có nét ngọt ngào. Yến Trang thường chọn chân váy denim dáng dài và để không bị "dìm" chiều cao, nữ ca sĩ sẽ kết hợp item này với áo lửng, rồi đi giày độn đế. Muốn tạo sự đột phá cho phong cách và "hack" tuổi hiệu quả, chị em rất nên bổ sung chân váy denim cho tủ đồ.

Quần jeans

Yến Trang của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Trẻ trung hơn nhiều so với tuổi 39 nhờ 5 món thời trang-5

Quần jeans không chỉ sành điệu vượt thời gian, mà còn là bảo bối "hack" tuổi của chị em. Yến Trang diện quần jeans thường xuyên và cô biến hóa linh hoạt với các kiểu dáng như jeans ống đứng, jeans ống suông… Kiểu quần này gần như có thể kết hợp với mọi món thời trang sẵn có trong tủ đồ. Và sang đến mùa lạnh, Yến Trang gợi ý một công thức vừa trẻ trung, vừa thanh lịch, đó là combo quần jeans kết hợp với blazer. Bên cạnh blazer, quần jeans và trench coat, áo dạ dáng dài hay áo vải tweed cũng sẽ tạo nên bộ trang phục "hack" tuổi, chuẩn sang xịn mịn.

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/yen-trang-cua-chi-dep-dap-gio-re-song-tre-trung-hon-nhieu-so-voi-tuoi-39-nho-5-mon-thoi-trang-d286193.html

Yến Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.