1.001 tình huống của thí sinh thi diễn viên sân khấu điện ảnh

Vai diễn kẻ giết người, tên trộm, cô gái khóc nức nở khi bị bạn bè phản bội... được các thí sinh lựa chọn trong kỳ thi tuyển sinh vào ĐH Sân khấu Điện ảnh 2017.

Vai diễn kẻ giết người, tên trộm, cô gái khóc nức nở khi bị bạn bè phản bội... được các thí sinh lựa chọn trong kỳ thi  tuyển sinh vào ĐH Sân khấu Điện ảnh 2017. 

Thí sinh chọn các vai diễn về tên trộm, người bán bánh, cô gái khóc nức nở khi bị bạn bè phản bội.

1.001 tinh huong cua thi sinh thi dien vien san khau dien anh hinh anh 1
Theo lịch tuyển sinh, ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội tổ chức thi vào 3 ngày 11, 12 và 13/7.
1.001 tinh huong cua thi sinh thi dien vien san khau dien anh hinh anh 2
Ngày thi thứ hai với phần “Diễn viên kịch - Điện ảnh”, một chuyên ngành đặc thù của trường. Nhiều thí sinh chuẩn bị kỹ càng các phụ kiện để thể hiện tiểu phẩm của mình.
1.001 tinh huong cua thi sinh thi dien vien san khau dien anh hinh anh 3
Thí sinh thi vào ngành này có độ tuổi từ 17 đến 22, chiều cao tối thiểu với nam là 1,65 m, nữ 1,55 m, cơ thể cân đối, không có khuyết tật, tiếng nói tốt, không nói ngọng, nói lắp. Thí sinh sẽ phải giới thiệu về bản thân, đọc một bài thơ và diễn tiểu phẩm (có thể thay bằng âm nhạc).
1.001 tinh huong cua thi sinh thi dien vien san khau dien anh hinh anh 4
Một thí sinh bật khóc nức nở khi diễn lại cảnh bị bạn bè phản bội. Em rất tiếc vì không được diễn trọn vẹn vai của mình nhưng cũng vui vẻ khi xử lý kịp thời tình huống phản ứng nhanh mà ban giám khảo đưa ra.
1.001 tinh huong cua thi sinh thi dien vien san khau dien anh hinh anh 5
Bế Long Nhật (Cao Bằng) diễn lại ánh mắt căm thù của cậu bé bị kẻ trộm vào nhà giết bố nuôi, cậu ta đem lòng oán hận trả thù nhưng lại giết bố ruột của mình. Nhật cho biết bản thân và tính cách khá hợp với những vai phản diện, có nội tâm đa chiều nên quyết định chọn vai diễn này cho phần thi của mình.
1.001 tinh huong cua thi sinh thi dien vien san khau dien anh hinh anh 6
Thí sinh Phan Thị Hương Ly (Đông Anh, Hà Nội) chọn vai diễn nữ sinh đang ngồi học bài. Lý do Ly chọn vai diễn này vì muốn thể hiện sự giản dị, nhẹ nhàng, không cầu kỳ, phô trương.
1.001 tinh huong cua thi sinh thi dien vien san khau dien anh hinh anh 7
Nguyễn Văn Nam (Mộc Châu, Sơn La) tái hiện cảnh đuổi ong. Vai diễn này thể hiện được nhiều động tác hình thể, khuôn mặt sợ hãi của người diễn.
1.001 tinh huong cua thi sinh thi dien vien san khau dien anh hinh anh 8
Với đề bài thực hiện một tiểu phẩm không có nhân vật thứ hai, hạn chế lời nói, thí sinh Ngô Thanh Nam (Việt Trì, Phú Thọ) chọn diễn cảnh qua sông để lột tả được khả năng diễn xuất của mình.
1.001 tinh huong cua thi sinh thi dien vien san khau dien anh hinh anh 9
Thí sinh Phạm Tuấn Phong (Hà Nội) diễn cảnh tên trộm đang đỡ vật dụng rơi từ trên cao xuống để tránh phát ra tiếng động. Do quá vội vàng, tên trộm này đã va phải đồ đạc trong nhà khi "hành sự". 
Theo Zing

diễn viên

thí sinh

tuyển sinh

sân khấu điện ảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.