Á quân Biệt tài tí hon Gia Như lại gây sốt

Á quân Biệt tài tí hon 2017 - Gia Như - xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt vở đại vũ kịch Sắc màu tuổi thơ vol 2 của vợ chồng dancer nổi tiếng Viết Thành – Quỳnh Trang.

Á quân Biệt tài tí hon 2017 - Gia Như - xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt vở đại vũ kịch Sắc màu tuổi thơ vol 2 của vợ chồng dancer nổi tiếng Viết Thành – Quỳnh Trang.

Có mặt trong buổi họp báo, Gia Như ngay lập tức thu hút sự chú ý của quan khách nhờ vẻ ngoài rất sành điệu và năng động. Cô bé diện áo sequin lấp lánh màu đen với mái tóc tết cầu kỳ.

Suốt buổi họp báo, “Nữ hoàng Ai Cập nhí” nhận được rất nhiều lời khen ngợi về khả năng vũ đạo và sự nhí nhảnh, đáng yêu. Gia Như tự tin thể hiện những bước nhảy điêu luyện cùng các vũ công nhí của Sắc màu tuổi thơ vol 2.


Rời khỏi chương trình Biệt tài tí hon 2017, Á quân Gia Như để lại trong lòng khán giả ấn tượng khá mạnh mẽ về 1 vũ công nhí tài năng. Không chỉ có năng khiếu đặc biệt về nhảy múa, cô học sinh nhỏ tuổi còn rất yêu thích các bộ môn nghệ thuật khác như âm nhạc, mỹ thuật. Hiện tại, Gia Như đang học thêm Piano và rất thích vẽ tranh những lúc rảnh rỗi.

Với giải thưởng 30 triệu đồng dành cho ngôi vị Á quân chương trình Biệt tài tí hon, Gia Như và gia đình đã trích 1 phần tiền thưởng để làm từ thiện. Số tiền còn lại gia đình dùng để đầu tư cho việc học thêm vũ đạo của Gia Như.

Mặc dù đam mê nhảy múa và nghệ thuật song Gia Như cũng không vì thế mà lơ là việc học. Cô bé là 1 trong số những học sinh giỏi nhiều năm liền của trường Ngôi sao Hà Nội.



Gia như và cô giáo Chu Quỳnh Trang
Theo VietNamNet


học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.