Clip: Phụ huynh ở Lâm Đồng bức xúc vì 10 bé gái bị con trai cô giáo xâm hại tình dục

Nhiều người dân ở thị trấn Lộc Thắng, tỉnh Lâm Đồng rất bức xúc khi con gái của mình học bán trú tại nhà giáo viên và bị chính con trai của cô giáo xâm hại tình dục.

Nhiều người dân ở thị trấn Lộc Thắng, tỉnh Lâm Đồng rất bức xúc khi con gái của mình học bán trú tại nhà giáo viên và bị chính con trai của cô giáo xâm hại tình dục.


Mới đây, người dân ở thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng đã rất bức xúc và phản ánh về việc con gái mình học bán trú tại nhà giáo viên và bị chính con trai của cô giáo xâm hại tình dục. Điều đáng nói, không chỉ 1 em bị xâm hại mà hơn 10 em. Sự việc đã được phụ huynh của các em trình báo lên chính quyền địa phương, nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết thỏa đáng.

Đã hơn 10 ngày nhưng những người mẹ vẫn bàng hoàng khi nghe con mình đi học về kể lại mình bị con trai cô giáo dạy lớp bán trú xâm hại.

Mẹ của 1 học sinh kể lại: "Cả đêm nó không ngủ được, nó cứ khóc rồi kêu đau ở vùng kín, rồi kêu đi tiểu không được".

Clip: Phụ huynh ở Lâm Đồng bức xúc vì 10 bé gái bị con trai cô giáo xâm hại tình dục - Ảnh 2.

Một phụ huynh cho rằng việc giải quyết vẫn chưa thỏa đáng.

Theo một phụ huynh khác "mọi người đã thống nhất gọi các cháu đến, lần lượt hỏi từng cháu thì đều nhận được câu trả lời là có bị anh Sơn sàm sỡ và giở trò như thế".

Được biết, anh Sơn trong câu chuyện mà các cháu nhắc đến chính là con của cô giáo, hiện đang là học sinh lớp 7. Sau khi sự việc xảy ra, các phụ huynh đã đưa con em mình đi khám tại các cơ sở y tế tuy nhiên gặp khó khăn khi cần 1 giấy chứng nhận thương tật. 

Một phụ huynh học sinh có con bị xâm hại cho biết: "Khi đưa cháu đến thì bệnh viện họ không khám. Họ yêu cầu cầu phải có giấy giới thiệu của công an, do vậy tôi đã cho con ra phòng khám tư để khám. Tại đây bác sĩ kết luận là các cháu nghịch vùng kín khiến vùng kín bị tổn thương phần ngoài". 

Khi đưa lên cơ quan chức năng, công an cho rằng đây chỉ là trò đùa của con nít. Sự việc giữa trẻ con với trẻ con, phụ huynh các cháu nên bỏ qua. Hơn nữa, Sơn mới 13 tuổi, theo luật thì chưa đủ tuổi đi trại giáo dưỡng. 

Đã hơn 10 ngày trôi qua, chính quyền địa phương, Phòng Giáo dục huyện cũng đã có động thái giải quyết những khiếu nại của các phụ huynh. Tuy nhiên, các phụ huynh có con bị xâm hại cho rằng việc giải quyết vẫn chưa thỏa đáng.

Việc những bậc phụ huynh không đồng tình với cách trả lời của địa phương là dễ hiểu, khi mà nỗi đau của con cái họ vẫn chưa được xử lý thích đáng. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là người bị tố cáo lại đang ở độ tuổi vị thành niên, nên cũng cần có một cách xử lý và chuyên biệt phù hợp với việc vi phạm ở độ tuổi này. 

Theo PV (Trí Thức Trẻ)


bạo lực học đường

cô giáo

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.