Cô giáo đang mang thai bị phụ phụ huynh đánh vào bụng

Cho rằng cô giáo gây ra vết bầm tím của con ở chân, một phụ huynh dùng chân đá mạnh vào bụng cô giáo thực tập đang mang thai chảy máu phải nhập viện cấp cứu.

Cho rằng cô giáo gây ra vết bầm tím của con ở chân, một phụ huynh dùng chân đá mạnh vào bụng cô giáo thực tập đang mang thai chảy máu phải nhập viện cấp cứu.

Hôm nay, trao đổi với PV, ông Lê Trường Sơn - Phó Phòng GD&ĐT TP Vinh (Nghệ An) cho biết, vụ việc giáo viên thực tập ở Trường Mầm non Việt - Lào bị phụ huynh đánh đang tích cực điều trị tại viện.

hành hung,phụ huynh đánh cô giáo,Nghệ An,nhập viện
Cô H. đang được theo dõi điều trị tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Nghệ An

''Sức khỏe của cô H. hiện nay tương đối ổn định. Đêm qua thông tin từ gia đình thì máu hiện nay không chảy ra nữa, thế nhưng khi ăn xong thì cô vẫn còn nôn'' - ông Sơn nói

Cũng theo ông Sơn, phụ huynh đánh cô giáo là Phan Thị Ng., trú tại khối 3, P.Trung Đô (TP Vinh) đã được Công an mời lên làm việc, lấy lời khai ban đầu để tiếp tục làm rõ.

Theo đó, con trai của chị Ng. 5 tuổi xuất hiện vết bầm ở ống đồng chân trái, sáng ngày 22/3, chị đưa con lên lớp học để hỏi chuyện sự việc con mình xuất hiện vết bầm tím.

''Phụ huynh cho rằng vết bầm con mình ở chân là do cô đánh. Sáng ra khi đưa con đến lớp, phụ huynh đã lời qua tiếng lại và đánh cô giáo. Lúc trong lớp có 2 giáo viên, 2 phụ huynh đang đưa con đến lớp kịp thời can ngăn. Phụ huynh đưa chân đá trúng bụng cô giáo một cái...'' - ông Sơn cho biết

hành hung,phụ huynh đánh cô giáo,Nghệ An,nhập viện
Ngôi trường xảy ra sự việc phụ huynh đánh giáo viên thực tập đang mang thai

Trong khi đó, làm việc với cô Phan Thị H. cho biết, cô không hề đánh học sinh như phụ huynh nói.

Được biết, theo lịch trình thì chiều tối hôm qua bên nhà trai sẽ đến nhà cô H. xin làm lễ dạm ngõ, chuẩn bị làm thủ tục ăn hỏi và tổ chức cưới.

Như đã thông tin, giáo viên thực tập bị đánh là chị Phan Thị H. (SN 1997) đang được theo dõi tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Nghệ An. Mọi tiếp xúc về chị H. đều chưa được cơ quan chức năng tại đó cho phép.

Chị H. nhập viện vào lúc 9h30 sáng cùng ngày, trong tình trạng đau tức vùng bụng dữ dội. Bước đầu nạn nhân cung cấp là bị phụ huynh đánh.

Bác sỹ tại trung tâm cấp cứu này cho biết, chị H. đang mang thai ở tuần thứ 13, bánh rau có dấu hiệu bóc tách, ảnh hưởng tới thai...

Vụ việc đang được Công an TP Vinh tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo VietNamNet


phụ huynh

cô giáo

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.