Cùng với TP.HCM, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đề xuất tiếp tục cho học sinh nghỉ thêm 1 tuần

Học sinh các cấp tại Hà Nội có thể được nghỉ tiếp 1 tuần nữa và đến 17/2 sẽ quay trở lại trường học.

Học sinh các cấp tại Hà Nội có thể được nghỉ tiếp 1 tuần nữa và đến 17/2 sẽ quay trở lại trường học.

Chiều 6/2, theo nguồn tin riêng của Tuổi Trẻ từ Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết, cơ quan này đã đề xuất lên UBND TP Hà Nội xem xét cho học sinh nghỉ thêm 1 tuần đến hết ngày 16/2 để phòng chống dịch do virus corona gây ra.

Dự kiến ngày mai 7/2, UBND TP Hà Nội sẽ quyết định việc này. 

Trong thời gian nghỉ học, hơn 5.000 trường học, nhóm lớp mầm non đã tiến hành lau khử khuẩn phòng học, phun thuốc khử khuẩn và trang bị các thiết bị bảo hộ cho học sinh, giáo viên, nhân viên.

Cùng với TP.HCM, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đề xuất tiếp tục cho học sinh nghỉ thêm 1 tuần-1Sở Giáo dục và đào tạo TP Đà Nẵng trong chiều nay cũng đã có tờ trình UBND thành phố về việc tiếp tục cho học sinh, sinh viên nghỉ học từ ngày 10/2 đến hết ngày 16/2. 

Trước đó, vào sáng nay, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM Lê Hồng Sơn có tờ trình gửi Thường trực UBND TP.HCM, đề nghị tiếp tục cho học sinh, sinh viên trên địa bàn nghỉ học nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona.

Ngay trong buổi chiều, lãnh đạo thành phố đã chấp thuận cho học sinh tiếp tục nghỉ học thêm 1 tuần để phòng bệnh do virus Corona. Học sinh các cấp trên toàn thành phố sẽ nghỉ học cả chính khoá và ngoại khoá đến hết ngày 16/2.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, cả nước đã có 4 tỉnh lùi lịch học đến hết ngày 16/2 là TP.HCM, Đồng Nai, Đồng Tháp, Quảng Ngãi.

Các tỉnh Khánh Hòa, Hà Tĩnh, Điện Biên, Nghệ An chưa có thông báo chính thức ngày quay lại trường.  

Theo Trí Thức Trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/so-gd-dt-ha-noi-de-xuat-cho-hoc-sinh-cac-cap-nghi-hoc-den-16-2-ngay-mai-se-co-quyet-dinh-chinh-thuc-2220206217355431.htm

phòng dịch virus corona

virus corona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.