Dân mạng điên đảo với màn "troll" học sinh bá đạo của thầy giáo trẻ

Thầy giáo có những màn "troll" học sinh không chỉ khiến cả lớp ôm bụng cười lăn lộn mà còn khiến dân mạng điên đảo.

Thầy giáo có những màn "troll" học sinh không chỉ khiến cả lớp ôm bụng cười lăn lộn mà còn khiến dân mạng điên đảo.

Một thầy giáo dạy Toán trong mấy ngày qua trở nên nổi tiếng khắp cộng đồng mạng sau khi có màn trêu đùa học sinh trong lớp dạy thêm.

Clip tư vấn nghề hài hước cho học sinh:


Theo clip được chính thầy "live stream", lớp học có khoảng 20 học sinh và lần lượt thầy giới thiệu từng em để... thanh lý giá rẻ siêu hài hước.

"Bán rẻ tất cả trai lớp nào. Đây là Dương, biệt danh là Dương hôi nách nhưng giờ không còn hôi nách nữa rồi mà chuyển sang hăm nách. Đây là Hải quần đùi hồng, yêu màu tím và ghét sự giả dối...

Clip thầy giáo thanh lý các bạn nam cả lớp


Cường 13 triệu. Vì nhà hoàn cảnh khó khăn không có tiền mua xe đạp điện nên đã mua một chiếc xe đạp trị giá 13 triệu. Đây là Hào bụng phệ. Sau một thời gian tập GYM thì bụng 6 múi chuyển thành 1 múi. Thịnh "Next top Model", với chiều cao 1m2 sẽ là lợi thế cho em trong kỳ thi sắp tới...

Thanh lý tất cả con trai lớp này với giá 50 nghìn, khuyến mại cả quần áo và xe đạp điện".

 dan mang dien dao voi man "troll" hoc sinh ba dao cua thay giao tre - 1

Học sinh cả lớp ôm bụng cười.

Clip thanh lý giá rẻ cả lớp được đăng tải vào ngày  5/4 và nhận hàng nghìn lượt yêu thích, chia sẻ. Rất đông thành viên mạng bày tỏ sự thích thú ao ước được là học sinh của thầy và bày tỏ giá như thầy giáo nào cũng vui tính như thế này.

Được biết, thầy giáo dạy toán hài hước này tên là Lương Văn Huy, sinh năm 1985. 

Thầy Huy chia sẻ, trước đây thầy là giáo viên trường THPT Tản Đà - Phú Thọ, hiện là giáo viên và quản lí bên trường học trực tuyến vinastudy.vn. Thầy Huy ra trường và đi dạy đến nay đã 10 năm và được nhiều thế hệ học sinh nhận xét là vui tính, dễ gần và thân thiện. Vì tính thầy trẻ trung hay trêu đùa học sinh nên các em rất thích tâm sự và chia sẻ với thầy.

 dan mang dien dao voi man "troll" hoc sinh ba dao cua thay giao tre - 3

Thầy Lương Văn Huy trong ngày nhận bằng thạc sĩ tại trường ĐH Sư phạm Hà Nội.

 dan mang dien dao voi man "troll" hoc sinh ba dao cua thay giao tre - 4

Vừa bế con vừa dạy trong lớp.

Nói về clip "thanh lý học sinh", thầy Huy cho biết, đó là một buổi học của học sinh lớp 11: "Hôm đó học sinh chỉ cho mình cách Live stream nên mình tiện quay và trêu mấy đứa. Cũng không ngờ trên mạng nhiều người lại chia sẻ như vậy. Bình thường mình ít khi quay hay sử dụng điện thoại trong giờ học. Các em học sinh sau khi xem lại cũng khá thích thú và vui vẻ với clip này".

Hiện tại, thầy Huy đang dạy thêm cho 200 học sinh ở Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội. Mỗi lớp khoảng 20 em và trong giờ giải lao thầy vẫn hay trêu học sinh như vậy để cho các em đỡ căng thẳng.

 dan mang dien dao voi man "troll" hoc sinh ba dao cua thay giao tre - 5

Thầy giáo trẻ trung, hài hước được nhiều học sinh yêu mến.

Theo Tào Nga (Khám phá)

thầy giáo

giáo viên

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.