Dàn trai xinh gái đẹp của câu lạc bộ hot nhất Vịnh Bắc Bộ ở Học viện Ngoại giao

Là Câu lạc bộ (CLB) đặc biệt của Học viện Ngoại giao, có tỉ lệ 'chọi' khi tuyển đầu vào cực gắt gao, CLB Lễ tân Học viện Ngoại giao (DPC) trở thành niềm mơ ước của nhiều sinh viên.

Là Câu lạc bộ (CLB) đặc biệt của Học viện Ngoại giao, có tỉ lệ 'chọi' khi tuyển đầu vào cực gắt gao, CLB Lễ tân Học viện Ngoại giao (DPC) trở thành niềm mơ ước của nhiều sinh viên khi bước chân vào ngôi trường này.

Tuyển chọn gắt gao

Là CLB được giao nhiều trọng trách, thường xuyên được tham dự sự kiện ngoại giao lớn, nên để trở thành thành viên của CLB này không dễ. Mỗi năm một lần, vào dịp đầu năm, HV Ngoại giao lại xôn xao sau mỗi vòng tuyển chọn thành viên. Bởi 'tỉ lệ chọi' của CLB đặc biệt khắc nghiệt không kém thi đại học. Gương mặt phù hợp, phong thái chuyên nghiệp, có tiềm năng làm ngoại giao... là một vài tiêu chí 'khó nhằn' của CLB này.

Dàn trai xinh gái đẹp của câu lạc bộ hot nhất Vịnh Bắc Bộ ở Học viện Ngoại giao-1Một buổi tuyển chọn thành viên cho CLB.

Điều gì đã khiến cho DPC khác biệt với những CLB khác? Đó chính là nơi sinh viên được học tập và thực hành kỹ năng nghiệp vụ lễ tân ngoại giao, thông qua thực tế là các buổi đào tạo kiến thức và sự kiện lớn quy mô trong và ngoài Học viện. Từ đó, các thành viên có cơ hội cọ xát, trưởng thành và trang bị cho bản thân hành trang quý báu.

Các hồ sơ đăng ký tham gia CLB phải trải qua khá nhiều vòng, với những thử thách từ dễ tới khó, 'gạn đục khơi trong' tuyển lựa những cái tên xuất sắc nhất. Những vòng thử thách này không diễn ra liên tục, mà được đan xen với những buổi chia sẻ, hướng dẫn kĩ năng, để các ứng viên có cơ hội học hỏi điều mới, sửa sang những điểm yếu của mình trong vòng thi sau.

Dàn trai xinh gái đẹp của câu lạc bộ hot nhất Vịnh Bắc Bộ ở Học viện Ngoại giao-2Dàn trai xinh gái đẹp của câu lạc bộ hot nhất Vịnh Bắc Bộ ở Học viện Ngoại giao-3

Luyện tập kĩ năng ngoại giao trong CLB.

Chính vì thế, hễ nhắc đến DPC - CLB 7 năm tuổi này - mọi người sẽ nghĩ ngay đến những chàng trai, cô gái có ngoại hình ưa nhìn, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, tự tin và tràn đầy năng lượng. Bởi đặc thù của CLB, nên hồ sơ nào càng lọt sâu vào vòng trong, 'thí sinh' đó càng đáng nể và... đáng gờm.

Sau khi trở thành thành viên của CLB hot nhất Vịnh Bắc Bộ này, sinh viên có cơ hội tham gia cực kì nhiều buổi sinh hoạt, nâng cao kỹ năng ngoại giao nói chung, đồng thời tập huấn những nội dung siêu thú vị như xây dựng thương hiệu cá nhân, tìm hiểu nghi thức ngoại giao... Một số hội thảo còn mở rộng cho sinh viên ngoài CLB tới tham gia, đơn cử như hội thảo 'Nghệ thuật xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp', 'Khóa huấn luyện nghiệp vụ lễ tân ngoại giao'...

Dàn trai xinh gái đẹp của câu lạc bộ hot nhất Vịnh Bắc Bộ ở Học viện Ngoại giao-4Dàn trai xinh gái đẹp của câu lạc bộ hot nhất Vịnh Bắc Bộ ở Học viện Ngoại giao-5DPC trong một workshop đào tạo về nghi thức trên bàn tiệc.

Không chỉ là một CLB

Không dừng lại ở mô hình một CLB kĩ năng, DPC còn đem đến cơ hội thực hành đáng quý cho thành viên. Nhiều thành viên CLB đã được tham gia phục vụ sự kiện đối ngoại cấp Nhà nước như đón nguyên thủ quốc gia, diễn đàn khu vực thường niên... Là một CLB có 'đầu vào' tuyển chọn gắt gao, chất lượng, cộng thêm được đào tạo kĩ năng chuyên nghiệp, nên đi đến đâu các bạn cũng nhận được sự chú ý của mọi người.

Dàn trai xinh gái đẹp của câu lạc bộ hot nhất Vịnh Bắc Bộ ở Học viện Ngoại giao-6

DPC tham gia phục vụ chương trình giao lưu thể thao, văn nghệ kỉ niệm năm đoàn kết hữu nghị giữa hai Bộ Ngoại giao Việt Nam - Lào.

Dàn trai xinh gái đẹp của câu lạc bộ hot nhất Vịnh Bắc Bộ ở Học viện Ngoại giao-7

Tham gia phục vụ Hội nghị diễn đàn kinh tế thế giới về ASEAN 2018.

Dàn trai xinh gái đẹp của câu lạc bộ hot nhất Vịnh Bắc Bộ ở Học viện Ngoại giao-8

Hà My - thành viên của DPC trong nghi thức tiếp đón tổng thống Mỹ - là một trong 15 cô gái đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Dàn trai xinh gái đẹp của câu lạc bộ hot nhất Vịnh Bắc Bộ ở Học viện Ngoại giao-9

Những thành viên DPC xinh đẹp trong ngày tiếp đón thủ tướng và phu nhân Lào sang thăm Việt Nam.

Bên cạnh việc đảm bảo lực học tốt ở trường, thành viên CLB còn thường xuyên xuất hiện trong hình ảnh năng động và trẻ trung. Khi 'thực hiện nhiệm vụ' nghiêm túc, chuyên nghiệp bao nhiêu, thì trong những buổi dã ngoại, teambuilding... các bạn ấy nghịch ngợm, hài hước, sôi nổi bấy nhiêu.

Dàn trai xinh gái đẹp của câu lạc bộ hot nhất Vịnh Bắc Bộ ở Học viện Ngoại giao-10

Cùng bonding tại Mộc Châu.

Dàn trai xinh gái đẹp của câu lạc bộ hot nhất Vịnh Bắc Bộ ở Học viện Ngoại giao-11

Nguyễn Duy Phương, Phó chủ tịch CLB Lễ tân Ngoại giao được trao danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương năm học 2016 - 2017.

Dàn trai xinh gái đẹp của câu lạc bộ hot nhất Vịnh Bắc Bộ ở Học viện Ngoại giao-12

Phạm Ngọc Hà My, top 15 Hoa hậu Việt Nam 2018.

Dàn trai xinh gái đẹp của câu lạc bộ hot nhất Vịnh Bắc Bộ ở Học viện Ngoại giao-13Những cô gái xinh đẹp và tài năng của DPC

Tham gia một CLB là việc mà hầu như sinh viên nào cũng mong muốn khi bước vào trường đại học. Với CLB vừa học vừa chơi như DPC, việc trở thành một 'sinh viên toàn năng' trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.


Theo Baodatviet


học viện ngoại giao

trai xinh gái đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.