Đố nhau uống thuốc trừ sâu, 4 học sinh nhập viện

Thách đố nhau uống thuốc trừ sâu, 4 học sinh đang học lớp 5, trường PTDTBT tiểu học Giàng Chu Phìn phải nhập viện.

Thách đố nhau uống thuốc trừ sâu, 4 học sinh đang học lớp 5, trường PTDTBT tiểu học Giàng Chu Phìn phải nhập viện.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 9/4, tại trường Phổ thông dân tộc bán trú (PTDTBT) tiểu học Giàng Chu Phìn, xã Giàng Chu Phìn, huyện Mèo Vạc (tỉnh Hà Giang).

Theo các thầy cô trong trường cho biết, 4 em học sinh là: Vừ Thị Pà, Vừ Thị Chở, Vừ Thị Lía và em Giàng Thị Sính đều là học sinh lớp 5E đang theo học tại trường này. Vào thời điểm trên cả 4 em đã thách đố rồi cùng nhau uống thuốc trừ sâu.

thuốc trừ sâu,Hà Giang,học sinh,bệnh viện

Đến thời điểm hiện tại, 4 học sinh cơ bản đã qua cơn nguy kịch

Cùng thời điểm trên, một học sinh cùng khối phát hiện và báo cho thầy cô giáo trong trường. Ngay sau đó, cả 4 em học sinh đã được nhà trường đưa đi bệnh viện đa khoa huyện Mèo Vạc cấp cứu, rửa ruột.

Đến thời điểm hiện tại, cả 4 học sinh nói trên cơ bản đã qua khỏi cơn nguy kịch, lãnh đạo huyện Mèo Vạc ngay sau đó cũng đã đến thăm hỏi tình hình sức khỏe các nạn nhân.

Có thể thấy, đây là bài học đắt giá và là bài học cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh và giáo viên. Qua đó, các trường học cần kiểm soát chặt chẽ việc học sinh đưa các vật dụng cá nhân từ ngoài vào trường, lớp hay nơi sinh hoạt của các em.

Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh vùng cao cũng cần có sự quan tâm chia sẻ hơn nữa tới con cái, không nên sử dụng hay lưu lại những chất độc hại như thuốc trừ sâu trong nhà để tránh gây những hậu quả đáng tiếc.


Theo VietNamNet


học sinh

thuốc trừ sâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.