Hà Nội: HS cả trường cấp 2 khóc nghẹn khi nghe thầy giáo giảng về gia đình

Thầy giáo đã khiến hàng trăm học sinh trường THCS Nhật Tân bật khóc khi nghĩ về cha mẹ và những lỗi lầm trong đời.

Với chất giọng trầm ấm truyền cảm, lối nói chuyện vừa là răn dạy vừa như tâm tình, thầy giáo đã khiến hàng trăm học sinh trường THCS Nhật Tân bật khóc khi nghĩ về cha mẹ và những lỗi lầm trong đời. Clip xúc động này đang được dân mạng chia sẻ rất rộng rãi.

Mới đây, dân mạng đã liên tục chia sẻ đoạn clip có tên "Có lỗi là con người, biết sửa lỗi là thánh nhân". Đoạn clip là trích đoạn một buổi nói chuyện theo chuyên đề của thầy giáo với các học sinh trường THCS Nhật Tân, Hà Nội.

Bài chia sẻ mang thông điệp rằng con người ai cũng có lỗi. Tuy nhiên, nếu bạn biết xin lỗi đúng lúc thì bạn là một người đáng nể trọng. Hãy yêu thương cha mẹ nhiều hơn khi còn có thể vì thời gian không cho bạn cơ hội bên cạnh mẹ cha lần thứ 2 trên cõi đời này.


Với chất giọng trầm ấm truyền cảm, lối nói chuyện vừa là răn dạy, vừa như tâm tình, thầy giáo đã chạm đến những góc sâu nhất trong cảm xúc của nhiều bạn trẻ là học sinh cấp 2 - lứa tuổi chập chững vào đời thường hay mắc phải nhiều sai lầm.

Hà Nội: HS cả trường cấp 2 khóc nghẹn khi nghe thầy giáo giảng về gia đình - Ảnh 2.

Thầy giáo chia sẻ nhiệt huyết, học sinh xúc động khóc nức nở.

Nhiều bạn, trong đó có các nam sinh, đã ôm mặt khóc rưng rức vì nghĩ đến những nỗi vất vả của cha mẹ, những lần mình làm đấng sinh thành buồn và những đòi hỏi vô lý của bản thân. Một lần nữa qua những điều thầy giáo chia sẻ, các bạn trẻ có cơ hội lắng nghe tiếng nói từ sâu thẳm bên trong mình, hiểu rõ bản thân, thấy được tình cảm thiêng liêng mà bố mẹ dành cho mình. Đồng thời, thầy giáo muốn giúp các bạn phá vỡ khoảng cách mà mình đã tạo với cha, mẹ.

Không chỉ các bạn học sinh, nhiều cô giáo có mặt tại buổi chia sẻ cũng đỏ hoe mắt khi nghe những lời tâm tình này.

Hà Nội: HS cả trường cấp 2 khóc nghẹn khi nghe thầy giáo giảng về gia đình - Ảnh 3.

Một nam sinh đã khóc không ngừng khi được thầy hỏi đã làm bố mẹ buồn vì điều gì?

Clip sau khi được chia sẻ lên MXH đang thu hút sự quan tâm lớn từ phía người xem. Lượt like và share clip tăng lên nhanh chóng. Clip hiện đã có hơn 7k like cùng nhiều bình luận chia sẻ.

Hà Nội: HS cả trường cấp 2 khóc nghẹn khi nghe thầy giáo giảng về gia đình - Ảnh 4.
Hà Nội: HS cả trường cấp 2 khóc nghẹn khi nghe thầy giáo giảng về gia đình - Ảnh 4.
Hà Nội: HS cả trường cấp 2 khóc nghẹn khi nghe thầy giáo giảng về gia đình - Ảnh 4.
Hà Nội: HS cả trường cấp 2 khóc nghẹn khi nghe thầy giáo giảng về gia đình - Ảnh 4.

Những hình ảnh gây xúc động mạnh cho người xem.

Theo tìm hiểu, thầy giáo trong clip là thầy Nguyễn Thành Nhân, GĐ Trung tâm Thanh thiếu niên miền Nam. Thầy là tác giả chương trình Học kì quân đội, cố vấn cao cấp về giáo dục - tâm lý cho ATY.

Thầy Nhân là chuyên gia hàng đầu về đào tạo - huấn luyện kỹ năng cho lứa tuổi thanh thiếu niên và phụ huynh. Sở trường của thầy là các bài giảng về tâm lý phụ huynh, thanh thiếu niên, kỹ năng học tập, tư duy, làm việc, hùng biện, tình cảm gia đình... Trên Youtube có khá nhiều clip về những buổi chia sẻ của thầy Nhân lấy nước mắt của người nghe, đặc biệt là các bạn trẻ.


Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.