Hà Nội: Lạ lùng giấy khen không có chữ ký và dấu đỏ

Vừa qua một phụ huynh tá hỏa khi phát hiện giấy khen mà cô giáo phát cho con ở trên lớp không hề có chữ ký của đại diện ban giám hiệu, không đóng dấu đỏ cũng như không có ngày tháng năm.

Vừa qua một phụ huynh tá hỏa khi phát hiện giấy khen mà cô giáo phát cho con ở trên lớp không hề có chữ ký của đại diện ban giám hiệu, không đóng dấu đỏ cũng như không có ngày tháng năm.

Tờ giấy khen lạ lùng đang được lan truyền trên mạng

Ngay lập tức phụ huynh này đã chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội và sự việc đang thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận.

Chị Nguyễn Hoàng Anh (phụ huynh học sinh trường THCS Mai Động – Hà Nội) chia sẻ: “Thật là quá cẩu thả, chiếc giấy khen chỉ có mỗi tên trường, tên lớp và tên con không hề có chữ ký của ban giám hiệu cũng như ngày tháng năm và dấu đỏ thì chiếc giấy khen này có khác gì một tờ giấy bình thường khác? Chẳng hề có giá trị gì.

Không thể tưởng tượng được, trong môi trường giáo dục mà giáo viên còn cẩu thả tới thế thì giáo dục các con thế nào?”.

Cũng liên quan đến vấn đề này, thầy Văn Như Cương – Chủ tịch HĐQT trường THPT Lương Thế Vinh cho hay: “Thật quá vô lý. Tôi không thể tưởng tượng một tờ giấy khen mà lại không có chữ ký của ban giám hiệu, không có dấu đỏ. Nó là việc làm tắc trách của giáo viên nhà trường, nó cũng thể hiện sự thiếu tôn trọng đối với học sinh".

Theo tìm hiểu của PV báo Infonet, học sinh nhận được chiếc giấy khen “lạ lùng” kia là học sinh của lớp 6 trường THCS Mai Động (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Để rõ hơn về sự việc PV cũng đã liên hệ với cô Phan Tú Uyên – Hiệu trưởng trường THCS Mai Động. Khi PV đề cập tới việc giáo viên của nhà trường đã phát cho học sinh chiếc giấy khen không có giá trị thì vị hiệu trưởng này rất bất ngờ về sự việc.

“Thôi chết, tại sao cô giáo lại quá đãng trí và cẩu thả như thế. Tôi sẽ cho kiểm tra ngay sự việc và thu hồi ngay tờ giấy khen không có chữ ký và dấu đỏ kia.

Trước đó, giấy khen của hơn 20 lớp trong trường chính tay tôi đã ký và đóng dấu đầy đủ. Trường hợp tờ giấy khen của học sinh lớp 6 này có thể cô giáo quên hoặc để sót, nếu cô giáo chủ nhiệm sai thì sẽ phải chịu hình thức xử lý.

Trước mắt, tôi sẽ yêu cầu thu hồi và yêu cầu sửa sai ngay lập tức. Đương nhiên, tờ giấy khen mà không có ngày tháng cũng như chữ ký và dấu đỏ thì không có giá trị gì”.

Theo Infornet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.