Hà Nội: Nữ sinh lớp 10 bàng hoàng kể lại phút bị nhóm thanh niên vây đánh chảy máu đầu

"Cháu vừa đi ra cổng trường, có một nhóm thanh niên 6 người đi 2 xe chặn đầu hỏi về tên một số người, sau đó dùng tuýp sắt đập vào đầu cháu", nữ sinh kể.

"Cháu vừa đi ra cổng trường, có một nhóm thanh niên 6 người đi 2 xe chặn đầu hỏi về tên một số người, sau đó dùng tuýp sắt đập vào đầu cháu", nữ sinh kể.

"Cháu không quen biết những người này"

Liên quan đến sự việc nữ sinh P.K.C, (đang học lớp 10, trường THPT Mai Hắc Đế - Hà Nội) bị nhóm côn đồ lao vào dùng tuýp sắt hành hung khi vừa rời khỏi cổng trường, chúng tôi đã đến khoa Cấp cứu Ngoại (Bệnh viện Bạch Mai), nơi C. đang điều trị để tìm hiểu thực hư sự việc.

Sau khi được các bác sĩ cấp cứu, C. đã tạm bình phục về sức khỏe. Tuy nhiên trong quá trình tiếp xúc với những người lạ nữ sinh vẫn còn khá hoảng loạn, dè chừng trong lúc nói chuyện.

Hà Nội: Nữ sinh lớp 10 bàng hoàng kể lại phút bị nhóm thanh niên vây đánh chảy máu đầu - Ảnh 1.

Nằm trên giường vẫn bộ quần áo đồng phục dính nhiều máu và bụi bẩn, C.bàng hoàng kể: "Khi đó cháu vừa đi ra cổng trường, có một nhóm thanh niên 6 người đi 2 xe chặn đầu hỏi về tên một số người, cháu trả lời là không biết. Ngay lập tức, nhóm thanh niên này xuống rút tuýp sắt, côn 3 khúc đánh tới tấp vào đầu và người cháu. Theo phản xạ, cháu giơ tay lên đỡ và bị chúng vụt mạnh, giờ em vẫn rất đau dù đã được băng bó".

Khi được hỏi thêm về mối quan hệ với nhóm người gây sự, C. khẳng định, từ trước đến nay em không hề biết nhóm thanh niên này, cũng như không hề mâu thuẫn với ai và cũng không hiểu nguyên nhân vì đâu mà mình bị đánh.

"Em không quen nhóm thanh niên đó nhưng giờ gặp lại em vẫn có thể nhận mặt được họ", C. khẳng định.

"Tôi rất sốc"

Có mặt tại bệnh viện trong lúc vừa chăm sóc con, vừa chạy đôn chạy đáo đi lo các thủ tục trong bệnh viện, anh Phạm Thế Long (bố cháu C.) vẫn chưa hết lo lắng cho biết, trong khi vợ chồng anh chở hàng thuê (làm nghề lái xe ba bánh – PV), thì có số điện thoại của con gái gọi đến.

"Thấy số điện của con nháy máy điện thoại, tôi gọi lại thì bạn cháu C. vừa nói vừa hốt hoảng: "Bác ơi, bác về ngay bệnh viện, bạn C. bị đánh chảy máu rất nhiều". Nghe thấy vậy, tôi và vợ như rụng rời chân tay, bỏ luôn xe ở Linh Đàm chạy thẳng về đây".

Hà Nội: Nữ sinh lớp 10 bàng hoàng kể lại phút bị nhóm thanh niên vây đánh chảy máu đầu - Ảnh 2.
Anh Long cùng vợ đang có mặt tại bệnh viện để chăm sóc con gái

Theo anh Long, con gái anh sinh năm 2001, nhưng so với các bạn cùng trang lứa, thì C. có thân hình phổng phao hơn. Tuy học lực của C. không phải là xuất sắc, nhưng cũng được đánh giá là học được, năng nổ tham gia hoạt động xã hội. "Do nhà nghèo, nên từ nhỏ cháu luôn cố gắng học tập và phụ giúp gia đình, chứ không chơi bời đua đòi. Vì thế, khi nghe con bị đánh tôi rất sốc. Hiện tôi đã ra làm việc với công an, hy vọng những kẻ côn đồ sớm được đưa ra ánh sáng", anh Long nói.

Về tình hình sức khỏe của bệnh nhân C. một bác sĩ tại phòng khá thông tin, bệnh nhân P.K.C. nhập viện trong tình trạng đa chấn thương. Vùng đầu có máu chảy nhiều, có vết rách, vùng tay sưng phù nề. Qua phim chụp, phát hiện xương mu tay của C. đã bị gãy.

Hiện, sau khi được cấp cứu, cháu C. đã qua cơn nguy kịch, không còn nguy hiểm đến tính mạng.

Hà Nội: Nữ sinh lớp 10 bàng hoàng kể lại phút bị nhóm thanh niên vây đánh chảy máu đầu - Ảnh 3.
Tuyến đường nơi xảy ra sự việc

Trước đó, trưa ngày 16/3 đang trên đường đi học về nữ sinh N.K.C. đã bị một số đối tượng đi xe máy dừng xe, sau đó dùng tuýp sắt đánh vào vùng đầu và mặt. Ngay sau đó, nhóm đối tượng đã bỏ đi, người dân kịp thời đưa C. đi cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai.

Trước sự việc trên, cô giáo Đào Thị Hòa Vũ - Hiệu phó trường THPT Mai Hắc Đế cho biết, theo báo cáo nhanh của cô giáo chủ nhiệm em C. nói rằng, em bị bạn học cũ tại trường THCS Đền Lừ đánh giữa đường. Cô Vũ cho biết thêm, hiện nhà trường đang phối hợp với công an phường Hoàng Văn Thụ để làm rõ vụ việc. Đồng thời, cử cô giáo chủ nhiệm cùng gia đình trông nom em C. tại bệnh viện.

>> Vừa tan học nữ sinh bị đánh đập dã man ngay cổng trường


Theo Minh Ngọc (Thời Đại)


nữ sinh bị đánh

bác sĩ cấp cứu

sức khỏe

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.