Hai nữ sinh đánh nhau như phim vì mâu thuẫn vay tiền

Do mâu thuẫn trong việc vay mượn tiền, hai nữ sinh lớp 9 đánh nhau như phim hành động.

Do mâu thuẫn trong việc vay mượn tiền, hai nữ sinh lớp 9 đánh nhau như phim hành động.

Sáng 4/4, ông Nguyễn Danh Hùng, Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Viết Xuân (xã Hòa Tiến, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk), cho biết đang thực hiện các quy trình để xử lý kỷ luật  học sinh đánh nhau.

Kết quả hình ảnh cho nu sinh danh nhau

Theo ông Hùng, 2 học sinh đánh nhau rồi bị quay clip tung lên mạng xã hội Facebook là bạn học cùng lớp 9 tại trường.

Vụ việc xảy ra ngày 30/3, ngoài trường và ngoài giờ học. Nguyên nhân là hai em này cho nhau vay mượn tiền rồi người nói trả rồi, người nói chưa trả, dẫn đến mâu thuẫn, đánh nhau.

Sau khi xảy ra vụ việc, nhà trường đã làm việc với phụ huynh và 2 em đã viết bản tường trình thừa nhận các hành vi vi phạm của mình.

“Do việc đánh nhau không gây thương tích lớn, nhà trường đang thực hiện các quy trình xử lý kỷ luật”, ông Hùng cho biết thêm.

Trước đó, ngày 31/3, trên trang Facebook Diễn Đàn Tây Nguyên đăng tải clip dài 40 giây quay cảnh 2 nữ sinh đánh nhau.

Nội dung clip cho thấy 2 nữ sinh liên tục đấm, đá rồi vật nhau lăn lộn xuống đường như phim hành động. Chưa dừng lại, nữ sinh mặc áo khoác xanh còn “hăng máu” lấy mũ bảo hiểm đánh đối phương.

Trong khi đó, nhiều học sinh khác đứng xung quanh reo hò, cổ vũ. Sau một lúc hai nữ sinh lăn lộn dưới đường, nhóm bạn mới can ngăn. Đoạn video thu hút hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và nhiều ý kiến bình luận.

Theo NLĐ


mạng xã hội

đánh nhau

i nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.