Hiệu trưởng trường Việt Đức hóa gà trống, vui vẻ nhảy múa bên học sinh trong lễ khai giảng

Thầy Bình không ngại ngần hoá trang thành chú gà và vui vẻ nhảy trên sân khấu trong lúc các học sinh hát vang bài "Đàn gà con".

Thầy Bình không ngại ngần hoá trang thành chú gà và vui vẻ nhảy trên sân khấu trong lúc các học sinh hát vang bài "Đàn gà con".

>> Clip trẻ ăn vạ khiến người lớn bừng tỉnh: Chính bố mẹ làm con hư!

Sáng nay (5/9), hòa trong không khí khai giảng năm học mới trên khắp cả nước, thầy và trò trường THPT Việt Đức (Hà Nội) đã long trọng tổ chức buổi lễ khai trường trong sự trang nghiêm nhưng cũng đầy ắp cảm xúc.

Sau màn đánh trống khai trường, thầy hiệu trưởng Nguyễn Quốc Bình, người được mệnh danh là người thầy vui tính - xì teen nhất Hà Nội đã có màn biểu diễn văn nghệ cùng học sinh trên sân khấu khiến cả trường như vỡ òa trong niềm vui và sự yêu mến.
 


 

Thầy Bình đội lên đầu chiếc mũ vải hình chú gà trống và mặc chiếc áo thun đỏ cho ton sur ton với nón gà đội đầu. Trong lúc các bạn học sinh hát vang bài Đàn gà con, thầy Bình đã di chuyển liên tục trên sân khấu, múa phụ họa cho các học sinh.

Ai xem tiết mục văn nghệ nhiều ý nghĩa này cũng hiểu, thầy Bình ví mình như chú gà trống che chở, bảo vệ cho đàn con là những em học sinh ngoan hiền của trường THPT Việt Đức.
 

Hiệu trưởng trường Việt Đức hóa gà trống, vui vẻ nhảy múa bên học sinh trong lễ khai giảng-1


Đây thực sự là hình ảnh rất đáng yêu và ý nghĩa. Bởi sau năm học này, thầy Bình sẽ về hưu. Sau tiết mục văn nghệ, thầy Bình có một bài chia sẻ ngắn về lễ Vu Lan và báo hiếu cha mẹ. 

Cùng xem thêm một số khoảnh khắc đáng nhớ trong màn hóa gà bên "đàn con" của thầy hiệu trưởng vui tính nhất Hà Nội:
 

Hiệu trưởng trường Việt Đức hóa gà trống, vui vẻ nhảy múa bên học sinh trong lễ khai giảng-2Hiệu trưởng trường Việt Đức hóa gà trống, vui vẻ nhảy múa bên học sinh trong lễ khai giảng-3Hiệu trưởng trường Việt Đức hóa gà trống, vui vẻ nhảy múa bên học sinh trong lễ khai giảng-4
Thầy Bình trong 1 tiết mục khác với các bạn học sinh.


Theo Trí Thức Trẻ


hiệu trưởng

khai giảng năm học mới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.