Học sinh lớp 6 bị phạt ngồi học dưới nền nhà vì không đeo khăn quàng đỏ

Do quên mang khăn quàng đỏ khi đến lớp, một nam sinh lớp 6G, Trường THCS Minh Khai (TP Thanh Hóa) đã bị cô giáo phạt ngồi học dưới đất.

Do quên mang khăn quàng đỏ khi đến lớp, một nam sinh lớp 6G, Trường THCS Minh Khai (TP Thanh Hóa) đã bị cô giáo phạt ngồi học dưới đất.

Câu chuyện về một nam sinh lớp 6G, trường THCS Minh Khai (TP Thanh Hóa) do không mang khăn quàng đỏ đến lớp đã bị cô giáo phạt ngồi học dưới đất đang gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội, nam sinh quên đeo khăn quàng đỏ đến lớp nên cô giáo chủ nhiệm yêu cầu phải mua 10 chiếc khăn quàng đỏ để nộp phạt.

Tuy nhiên, vì không có tiền để mua 10 chiếc khăn quàng đỏ, nam sinh này có ý định tiết kiệm tiền ăn sáng để mua khăn nộp cho cô giáo.

Trong khi chưa tiết kiệm đủ tiền mua khăn nộp phạt thì em đã bị cô giáo phạt bằng hình thức ngồi học dưới đất, lấy ghế nhựa kê vở ở cuối lớp, còn các bạn xung quanh được ngồi học trên bàn.

hoc sinh lop 6 bi phat ngoi hoc duoi nen nha vi khong deo khan quang do - 1

Hình ảnh học sinh bị cô giáo phạt ngồi học dưới nền nhà được chia sẻ trên mạng xã hội.

Được biết, câu chuyện này được chính bố của nam sinh trên đăng lên mạng xã hội.

Bố của nam sinh cho hay, vì đang phải đưa vợ đi mổ tại bệnh viện Nội tiết Trung Ương (Hà Nội) nên vợ chồng anh không ở cạnh con trai. Sự việc này là do chính con trai anh kể lại qua điện thoại.

“Sau khi nghe con nói, tôi đã gọi điện nhiều lần cho cô giáo chủ nhiệm của cháu nhưng cô giáo không nghe máy. Tôi đã hẹn với Hiệu trưởng nhà trường sau khi sức khỏe vợ tôi ổn định hơn tôi sẽ đến trường gặp và giải quyết vụ việc” – bố nam sinh này thông tin.

Ngày 22/12, trao đổi với phóng viên, ông Tạ Hồng Lựu - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Thanh Hóa khẳng định: Qua xác minh của Phòng thì sự việc trên là có thật và xảy ra tại lớp 6G của giáo viên dạy Văn, trong buổi học đầu tuần.

Học sinh này vi phạm không đeo khăn quàng đỏ nên cô giáo phạt bắt ngồi xuống đất.

Cũng theo ông Lựu, sau khi xảy ra sự việc, gia đình có ý kiến, Nhà trường cũng đã điện thoại cho phụ huynh và yêu cầu cô giáo đến xin lỗi gia đình học sinh.

Đồng thời, yêu cầu cô giáo viết bản tường trình và họp phê bình cô giáo trước Hội đồng nhà trường.

Theo Minh Trang (Khám phá)

phạt học sinh

học sinh

cô giáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.