Hot: Giáo viên và học sinh đánh nhau 'tay đôi' trong giờ học

Cảnh tượng giáo viên và học sinh "hỗn chiến" tại một lớp học ở Trung Quốc gây phẫn nộ.

Cảnh tượng giáo viên và học sinh "hỗn chiến" tại một lớp học ở Trung Quốc gây phẫn nộ.

Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh cô giáo và học trò đánh nhau trong giờ học khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc. Được biết, sự việc này diễn ra ở Trung Quốc. Theo đó, cô giáo một tay cầm sách, tay còn lại liên tục chỉ vào mặt học trò đang ngồi bàn cuối cùng mặc áo màu đỏ.

Cô giáo đã thẳng thắn phê bình thái độ học tập thiếu tập trung và cách ứng xử vô lễ của học trò. Khó chịu trước những lời nhắc nhở của cô giáo, nữ học sinh cũng "cãi tay đôi" đáp trả. Cuộc tranh cãi trở nên kịch tính hơn khi cô học trò "không phải dạng vừa" lên mặt thách thức cô giáo đánh mình.

Không kìm nén được cảm xúc, cô giáo đã ra tay tát học trò. Nữ học sinh cũng đáp trả ngay lại bằng cú tát tương tự. Sau đó cả hai túm tóc, xông vào đánh nhau ở cuối lớp học. Sự việc chỉ dừng lại khi các thành viên trong lớp tới ngăn cản, lôi cô và trò ra khỏi cuộc "hỗn chiến".
 


Clip cô và trò đánh nhau trong lớp học.
 

Sau khi clip được đăng tải, rất nhiều ý kiến được đưa ra, phản đối hành động của cô giáo và học trò. Đa phần ý kiến cho rằng cả cô và trò đều "không phải dạng vừa". "Cô giáo ghê gớm một thì bạn nữ sinh này phải đanh đá gấp 10. Hai cô trò tát nhau trên bục giảng chẳng khác nào trận đánh ghen hay bạo lực học đường. Cả giận mất khôn rồi", một tài khoản chia sẻ 


Hình ảnh cô trò tát nhau trong lớp học. Ảnh cắt từ clip
 

Đây không phải là lần đầu xảy ra sự việc giáo viên và học sinh đánh nhau trong lớp học. Trước đó, hình ảnh thầy giáo và nữ học sinh lớp 10 của trường THPT Tầm Vu, huyện Châu Thành A (Hậu Giang) "hỗn chiến" trong lớp cũng gây xôn xao trong dư luận.
 


Clip thầy trò 'hỗn chiến' trong lớp học ở Hậu Giang.

Theo VietNamNet


giáo viên

học sinh

đánh học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.