Lá đơn xin nghỉ học mang phong cách 'bất chấp tất cả vì đam mê' được phụ huynh ủng hộ

Dù đang học lớp 12 phải lo thi cử nhưng nữ sinh vẫn quyết tâm bằng mọi giá để được nghỉ học buổi chiều nhằm ra sân góp lửa động viên cho đội nhà.

Trước tính chất quan trọng của trận đấu mà khán giả SLNA đã phải chờ đợi suốt 6 năm qua, nên dù đang học lớp 12 phải lo thi cử nhưng nữ sinh vẫn quyết tâm bằng mọi giá để được nghỉ học buổi chiều nhằm ra sân góp lửa động viên cho đội nhà.

Ngày 30/11 vừa qua trên MXH xuất hiện 1 lá đơn xin nghỉ học với nội dung khá ngộ nghĩnh, đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Lá đơn gửi cho GVCN được viết bởi 1 học sinh lớp 12 tại Nghệ An.  

Lá đơn xin nghỉ học mang phong cách bất chấp tất cả vì đam mê được phụ huynh ủng hộ
Lá đơn xin nghỉ học "Bất chấp tất cả" (Ảnh: Mộc Miên/group KSC)

Trong đó nội dung chính nói về việc vào chiều 30/11 trên sân Vinh diễn ra trận thi đấu lượt về cúp Quốc Gia giữa đội bóng Sông Lam Nghệ An và Becamex Bình Dương. Trước tính chất quan trọng của trận đấu mà khán giả SLNA đã phải chờ đợi suốt 6 năm qua, nên dù đang học lớp 12 phải lo thi cử nhưng nữ sinh vẫn quyết tâm bằng mọi giá để được nghỉ học buổi chiều nhằm ra sân góp lửa động viên cho đội nhà.  

Thậm chí bạn còn khẳng định "vì trận đấu ngàn năm có một, trẻ không đi già hối hận. Nên em viết giấy này mong cô hiểu cho đam mê của em. Nếu cô không cho em cũng đi". 

Lá đơn xin nghỉ học mang phong cách bất chấp tất cả vì đam mê được phụ huynh ủng hộ
SLNA trở thành đội bóng giàu thành tích nhất cúp Quốc Gia với 3 chức vô địch (Ảnh: VOV)

Không rõ lá đơn sau đó có được cô giáo chấp thuận không, nhưng nó đủ để người ta thấy tình yêu bóng đá nhiệt thành cháy bỏng trong lòng mỗi người dân thành phố Vinh. Và chắc có lẽ trước sự ủng hộ lớn lao đến nỗi "bất chấp tất cả" như thế này nên các cầu thủ SLNA như được tiếp thêm sức mạnh, đá như lên đồng và cuối cùng dành chiến thắng đậm đà với tỉ số 5-1 ( kết quả  chung cuộc 7-2 sau 2 lượt trận), giúp SLNA có được danh hiệu đầu tiên sau 6 năm chờ đợi.

Theo Xuân Quỳnh (Thời Đại)


phụ huynh

đơn xin nghỉ học

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.