Lãng mạn như tỏ tình, cả lớp thắp nến hình trái tim, tặng cô giáo bánh kem vào buổi học cuối cùng

Món quà đặc biệt dành tặng cô giáo của các bạn học sinh lớp 12 tại Hà Tĩnh đã nhận được rất nhiều lời khen và hàng loạt chia sẻ trên mạng xã hội.

Món quà đặc biệt dành tặng cô giáo của các bạn học sinh lớp 12 tại Hà Tĩnh đã nhận được rất nhiều lời khen và hàng loạt chia sẻ trên mạng xã hội.

Buổi học cuối cùng luôn là điều gì đó rất đỗi thiêng liêng với các bạn học sinh cấp 3. Bởi không giống những năm khác, tổng kết xong rồi năm sau lại được học cùng nhau, buổi học cuối cùng với những học sinh cuối cấp chính là những giây phút cuối được ở cạnh thầy cô, bạn bè với tư cách là học sinh. Vậy nên, ai cũng muốn làm điều gì đó thật ý nghĩa để buổi học cuối cùng mãi là kỷ niệm đẹp không thể quên.

Mới đây, clip buổi học cuối cùng của một lớp 12 tại Hà Tĩnh đã được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Các cô cậu học trò đã tạo bất ngờ rất lớn cho cô giáo chủ nhiệm khi kỳ công chuẩn bị nến sắp thành lối đi, bánh kem hình trái tim. Đặc biệt, một ca khúc rất ý nghĩa mang tên Cô tuyệt vời nhất cũng được cả lớp thể hiện để bày tỏ lòng biết ơn, tri ân đến người giáo viên đã rìu dắt mình suốt 3 năm qua.

Trước những tình cảm yêu thương của học trò dành cho mình, cô giáo cũng không thể giấu nổi sự xúc động. Có lẽ, trong giây phút ấy, 'người lái đò' cũng có những cảm xúc lẫn lộn, hạnh phúc khi nhận được tình yêu của học trò, và nỗi buồn khi sắp sửa phải rời xa các em.

Clip xúc động này nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Rất nhiều lời khen dành tặng cho món quà ý nghĩa của cả lớp và không ít người đã được bồi hồi nhớ về buổi học cuối cùng của mình khi xem clip này.

Lãng mạn như tỏ tình, cả lớp thắp nến hình trái tim, tặng cô giáo bánh kem vào buổi học cuối cùng-1

Giây phút xúc động của cô giáo và cả lớp trong buổi học cuối cùng
 

Theo Baodatviet


học sinh lớp 12

chia tay cuối cấp

chia tay cuối năm

cô giáo chủ nhiệm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.