Nam Định: Nữ sinh lớp 7 uống thuốc cỏ tự tử

Ngày 21/2 cô giáo Vũ Thị Tuyết Anh, giáo viên chủ nhiệm lớp 7B trường THCS Nam Phong, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định cho biết, nữ sinh Đ.T.V. đã tử vong sau khi uống thuốc diệt cỏ tự vẫn vào sáng 19/2.

Ngày 21/2 cô giáo Vũ Thị Tuyết Anh, giáo viên chủ nhiệm lớp 7B trường THCS Nam Phong, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định cho biết, nữ sinh Đ.T.V. đã tử vong sau khi uống thuốc diệt cỏ tự vẫn vào sáng 19/2.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng ngày 19/2, lúc này chỉ có V. và bà nội ở nhà. Khi phát hiện V. uống thuốc cỏ  tự tử, người thân đã nhanh chóng đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng do chất độc phát tác quá nhanh, V. đã tử vong.

Một người thân của gia đình V. kể lại, sáng 19/2, nữ sinh này có xin bà nội 20 nghìn đồng để đi ăn sáng. Ít phút sau, V. quay trở về và lên gác. Thấy cháu nội trả lại tiền, bà của V. liền đi lên trên thì thấy cháu gái đã nằm trên sàn nhà.


Nam Định: Nữ sinh lớp 7 uống thuốc cỏ tự tử - Ảnh 1.
Ảnh minh họa.


Lo lắng cháu nội bị cảm nên bà có gọi điện cho bố của cháu V. trở về nhà để xem xét tình hình. Về đến nơi, bố của cháu V. chết đứng khi thấy vỏ thuốc diệt cỏ gần chỗ cháu nằm. Ngay lập tức, cháu V. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định. Tiếp đó cháu được chuyển lên Bệnh viện Bạch Mai để cứu chữa. Sau hơn một ngày cứu chữa, xét thấy tình trạng của cháu V. có chuyển biến xấu và không có dấu hiệu thuyên giảm, sáng 20/2, gia đình đành phải đưa cháu về quê.

Cái chết đau lòng của cháu V., khiến cho dư luận địa phương và các học sinh trường THCS Nam Phong bàn tán xôn xao. Và trong những lời bán tán đó thì đã có rất nhiều người cho rằng, cháu V. đã bị áp lực về chuyện tình cảm học trò nên mới tìm đến thuốc diệt cỏ để quyên sinh.

Nói về điều này, cô giáo Vũ Thị Tuyết Anh, giáo viên chủ nhiệm của cháu cho biết, ngày hôm qua (20/2), Công an xã Nam Phong và Công an TP Nam Định đã đến trường để tìm hiểu sự việc.Nội dung buổi làm việc này có liên quan đến việc các học sinh có tình cảm với nhau. Trong quá trình này, các cháu đã báo cáo toàn bộ sự việc cho các cán bộ công an.

Được biết, gia đình cháu V. đang đưa nạn nhân về nơi an nghỉ cuối cùng. "Ngay sau khi biết tin, tôi đã rất sốc bởi không thể tin được em V. lại làm chuyện dại dột đó", cô giáo Tuyết Anh buồn rầu cho biết.
  vb
Theo cô Tuyết Anh, cháu V. là một  học sinh ngoan hiền và khá xinh xắn. Ngoài ra, thành tích học tập của V. cũng thuộc diện khá ở trong lớp.

Theo Trí thức trẻ

giáo viên

học sinh

uống thuốc cỏ tự tử

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.