Nam sinh "thi Tuần không đối thủ" bật khóc vì thua ở cuộc thi Tháng Olympia

Trước cuộc thi này, Tín được kì vọng rất nhiều vì đã thể hiện rất xuất sắc ở cuộc thi Tuần 2.

Trong cuộc thi Tháng 1, Quý 3 Đường lên đỉnh Olympia, thí sinh Nhất Tín bật khóc khi để mất Vòng nguyệt quế. Trước cuộc thi này, Tín được kì vọng rất nhiều vì đã thể hiện rất xuất sắc ở cuộc thi Tuần 2.

Cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia Tháng 1, Quý 3 chứng kiến màn so tài của 4 thí sinh Lâm Nhựt Thịnh (THPT chuyên Lê Hồng Phong, TP.HCM), Trương Tấn Dũng (THPT Trung Giã, Hà Nội), Nguyễn Trọng Nghĩa (THPT Kiến An, Hải Phòng) và Trần Nguyễn Nhất Tín (THPT Đức Linh, Bình Thuận).

Đây là cuộc thi gay cấn, với những thí sinh được khán giả kì vọng sẽ đi sâu vào vòng trong như Lâm Nhựt Thịnh, Trần Nguyễn Nhất Tín. Đặc biệt là Nhất Tín, thí sinh được ví là “không có đối thủ” ở vòng thi Tuần 2. Ở cuộc thi ấy, Nhất Tín đã chiến thắng tuyệt đối với điểm số chung cuộc là 300, gấp đôi điểm số của thí sinh về Nhì.

Thế nhưng, may mắn đã không đến với Nhất Tín ở cuộc thi Tháng 1 này, khi mà 3 đối thủ của cậu đều có trí tuệ vượt trội và tốc độ trả lời câu hỏi nhanh không kém.

Dù đã rất cố gắng nhưng Nhất Tín chỉ về thứ 2 đoàn leo núi với số điểm 220, để thua người về nhất là Nhựt Thịnh 40 điểm. Kết quả của cuộc thi chỉ được định ra sau khi Tín trả lời câu hỏi Về đích cuối cùng.

Sự tiếc nuối của Nhất Tín đã bộc lộ khi cậu gục xuống, rơi lệ khi MC Diệp Chi công bố kết quả. Ba đối thủ của Tín đã nhanh chóng tiến lại gần ôm và an ủi Nhất Tín.
Nhất Tín bật khóc vì tiếc nuối. Cậu nhận được cái ôm động viên từ các đối thủ của mình.
Nhất Tín bật khóc vì tiếc nuối. Cậu nhận được cái ôm động viên từ các đối thủ của mình.

Đó là một khoảnh khắc xúc động đối với bất cứ khán giả nào theo dõi chương trình. Khi mà tình cảm của các thí sinh dành cho nhau vượt lên trên sự ganh đua trong một cuộc thi.

Hình ảnh này cũng đang được nhiều khán giả của Đường lên đỉnh Olympia chia sẻ trên mạng xã hội.

Nhựt Thịnh là người có được Vòng nguyệt quế ở cuộc thi Tháng 1 Quý 3.
Nhựt Thịnh là người có được Vòng nguyệt quế ở cuộc thi Tháng 1 Quý 3.

Theo Dân Trí


học sinh

thí sinh

Đường lên đỉnh Olympia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.