Nữ sinh ăn mừng năm học mới bằng cách hút thuốc và ôm ấp người yêu giữa sân trường

Hình ảnh những nữ sinh phì phèo điếu thuốc bên tà áo dài trắng truyền thống, hay hàng loạt bức hình chế phản cảm đã khiến mùa khai giảng năm nay trở nên xấu đi trong mắt rất nhiều người.

Hình ảnh những nữ sinh phì phèo điếu thuốc bên tà áo dài trắng truyền thống, hay hàng loạt bức hình chế phản cảm đã khiến mùa khai giảng năm nay trở nên xấu đi trong mắt rất nhiều người.

Ngày khai giảng, đáng lẽ các cô nàng xinh đẹp phải tạo ấn tượng tốt với người đối diện bằng sự trong sáng và giản dị vốn có của người học sinh. Thế nhưng, những "thiên thần" áo trắng lại vô tư ôm ấp người yêu ngay giữa sân trường, tạo dáng chụp hình phản cảm hoặc say mê hút nốt mẩu thuốc đang cháy dở trên tay.

Ngoài ra, nhiều bức ảnh chế đang được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội cũng khiến người chứng kiến không khỏi bức xúc.


Màn tạo dáng phản cảm bên chiếc áo dài trắng truyền thống của một bạn nữ sinh xinh xắn.


Nhiều cặp đôi đã chọn cách ôm nhau giữa sân trường.

Trong tà áo dài trắng truyền thống, lại là một học sinh Trung học nhưng cô bạn này vẫn hồn nhiên phì phèo điếu thuốc ngay tại nơi công cộng.

Tuy nhiên, bên cạnh sự phản cảm ấy lại là những giây phút hài hước khiến người xem phải bật cười nức nở và cảm thấy vui vẻ hơn sau thời gian làm việc căng thẳng.

Nhìn thoáng qua, nhiều người sẽ nghĩ các em đang có buổi liên hoan linh đình với bia và đồ nhậu.


Khai giảng năm học mới, sao các bạn nam sinh lại làm mặt mếu thế kia.




Những em nhỏ bật khóc nức nở và nhất quyết không chịu tạo dáng xinh đẹp cho ba mẹ chụp ảnh.


Trên đường đến trường để dự lễ khai giảng, bé gái này đã đánh một giấc cho sảng khoái tinh thần.

Nhìn hình ảnh này, chắc hẳn không ít người sẽ cảm thấy chạnh lòng trước buổi khai giảng không thể đơn sơ hơn của những trẻ em vùng núi.

Học sinh mẫu giáo nhưng độ "kute" thì miễn bàn nhé!

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.