Nữ sinh lớp 7 treo cổ tự tử ngay trong lớp học: Người bố đau đớn không hiểu lý do

Gia đình cho hay thời gian gần đây thấy việc học của cháu có giảm sút nên khuyên răn và nhắc nhở, nhưng không hiểu vì sao cháu lại có thể suy nghĩ dại dột như vậy.

Gia đình cho hay thời gian gần đây thấy việc học của cháu có giảm sút nên khuyên răn và nhắc nhở, nhưng không hiểu vì sao cháu lại có thể suy nghĩ dại dột như vậy.

Trong căn nhà cấp 4 còn xây dở của vợ chồng anh Trần Văn Cảnh (SN 1976, xóm Nhân Hòa, xã Thạch Tân, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) rất đông hàng xóm, láng giềng đến chia buồn cùng nỗi đau của gia đình.

Ngồi thẫn thờ trước di ảnh con, anh Trần Văn Cảnh cho biết, vợ chồng anh sinh được 4 người con, em T.T.P.L (SN 2005) là con gái đầu lòng. "Từ nhỏ đến giờ cháu học giỏi lắm chưa bao giờ phải để hai vợ chồng tôi thất vọng. Sau giờ học cũng không đi đâu, về nhà chăm em để bố mẹ đi làm", anh Cảnh cho hay.

Tuy nhiên, anh Cảnh cũng thừa nhận thời gian gần đây, gia đình có nhận được thông báo từ phía nhà trường về việc học của cháu giảm sút nên có khuyên răn và nhắc nhở cháu phải cố gắng trong học tập.

Nữ sinh lớp 7 treo cổ tự tử ngay trong lớp học: Người bố đau đớn không hiểu lý do
Không khí tang thương bao phủ gia đình anh Cảnh

"Trước đó, cô giáo cũng có nói là L. dạo này không biết lý do gì mà việc học giảm sút. Vào 23h đêm hôm qua (2/1), cô giáo chủ nhiệm cũng có gọi cho gia đình và hỏi ở nhà có chuyện gì sao điểm thi của cháu thấp. Vì vậy, vào sáng nay (3/1) tôi có mắng cháu về chuyện học hành", anh Cảnh kể lại.

Theo anh Cảnh, mấy hôm trước cháu có bị mệt trong người, có nghỉ mấy hôm, ngoài ra thì trong thời gian gần đây và thời điểm xảy ra sự việc đau lòng thì L. vẫn bình thường.

Vào ngày xảy ra sự việc, anh Cảnh vừa rời nhà thì nhận được điện thoại của trường. Nhận được thông tin, anh Cảnh vội vã bỏ công việc làm rồi cuống cuồng về trường để xem tình hình của con mình.

"Trên đường về, tôi vẫn mong không có chuyện gì xảy ra. Trong đầu tôi lúc đấy cứ nghĩ là cháu bị ngã nhưng đến nơi thì không phải như vậy… Tôi cũng không biết vì sao con lại dại dột như vậy nữa", anh Cảnh đau đớn nói.

Ông Nguyễn Văn Thân (SN 1966, hàng xóm với em L.) cho biết, khi nhận được thông tin, ông vô cùng bất ngờ và không dám tin đó là sự thật.

"Tôi nghe tin lúc sáng nhưng không tin đó là sự thật vì L. rất ngoan ngoãn, học giỏi, được hàng xóm, bạn bè yêu mến. Không có lý do gì mà cháu làm vậy. Bình thường cháu ở nhà cũng vui vẻ hòa đồng như những đứa cùng trang lứa khác", ông Thân nói.

Nữ sinh lớp 7 treo cổ tự tử ngay trong lớp học: Người bố đau đớn không hiểu lý do
Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Nói về em T.T.P.L, cô giáo chủ nhiệm lớp 7A Nguyễn Thị Dung cho hay, em là một học sinh ngoan ngoãn, học rất giỏi. Sáng nay em vẫn đến trường học bình thường nhưng có biểu hiện hơi mệt mỏi nên mới xin ở lại lớp, không đi học môn Tin.

"Trước khi tự tử, em L. để lại 2 bức thư tuyệt mệnh chứ không phải 1. Tuy nhiên, nội dung bức thư cũng không đề cập đến lý do khiến em có hành động dại dột như vậy. Em ấy chỉ nói rằng xin lỗi đến bạn bè vì từ nay không thể tham gia học tập, vui chơi cùng các bạn được nữa", cô giáo Dung nói.

Liên quan đến sự việc này, Công an huyện Thạch Hà cho biết, hiện cơ quan này đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 8h ngày 3/1, các học sinh lớp 7A, Trường THCS Tân Lâm đến phòng Tin học để học tiết này. Khi quay trở lại lớp, các em bàng hoàng phát hiện em L. đã tử vong trong tư thế treo cổ tại cửa sổ.

Sự việc quá kinh hoàng khiến các học sinh gào khóc ầm ĩ. Nghe thấy vậy, các thầy giáo đã chạy đến và nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng. Ngay sau đó, công an nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.


Theo Thời Đại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.