Nuôi chó trong trường, trẻ mầm non bị cắn nhập viện

Bảo vệ nuôi chó trong trường, một cháu bé 3 tuổi tại trường Mầm non Bé Ngoan (khu phố 2, phường Bắc Sơn, TX Bỉm Sơn, Thanh Hóa) bị cắn vào trán phải nhập viện.

Bảo vệ nuôi chó trong trường, một cháu bé 3 tuổi tại trường Mầm non Bé Ngoan (khu phố 2, phường Bắc Sơn, TX Bỉm Sơn, Thanh Hóa) bị cắn vào trán phải nhập viện.

trường mầm non,an toàn trong trường học Trường Mầm non Bé Ngoan nơi xảy ra sự việc

Ông Phạm Xuân Duy, Trưởng Phòng Giáo dục thị xã Bỉm Sơn sáng nay cho biết, đang yêu cầu nhà trường báo cáo cụ thể vụ việc để xử lý những sai phạm nuôi chó đẻ trong trường Mầm non, dẫn đến học sinh bị cắn nhập viện.

Theo bà Vũ Thị Mai Anh, Hiệu trưởng Trường Mần non Bé Ngoan cho biết, vào sáng 28/4 vừa qua, khi cháu L.T.T. (SN 2015) là học sinh của trường, trong giờ ra chơi đã lại gần chuồng chó đẻ, bất ngờ con chó lao lên cắn vào trán gần vị trí mắt của cháu T.

Bà Mai Anh cho biết, con chó này được bảo vệ nhà trường mua về nuôi cách đây hơn 1 tháng, cũng không rõ con chó này đã được tiêm phòng hay chưa.

"Bình thường con chó được nhốt trong lồng, nhưng hôm đó chó được mang ra ngoài, xích lại, xung quanh có rào quây. Thời điểm xảy ra sự việc các cô giáo đang đứng cạnh đó nhưng không kịp phản ứng. Vết thương khá sâu, nên cháu T. được chuyển lên BV Nhi Thanh Hóa điều trị", bà Anh cho hay.

Ông Phạm Xuân Duy, Trưởng Phòng Giáo dục thị xã Bỉm Sơn cho biết, sự việc trên nhà trường không báo cáo phòng giáo dục. Mãi đến sáng ngày 10/5, Phòng Giáo dục mới biết được thông tin và cử ngay chuyên viên về tại trường nắm tình hình. Đồng thời yêu cầu trường Mầm non Bé Ngoan báo cáo sự việc để xử lý nghiêm theo quy định.

Theo VietNamNet


trẻ mầm non

chó cắn người

Trường mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.