Sở GD-ĐT Hà Nội thừa nhận lọt đề thi Ngữ văn lớp 10 ra ngoài

Sở GD-ĐT Hà Nội thừa nhận có hiện tượng để lọt đề thi, nhưng cho rằng việc này không ảnh hưởng đến kết quả làm bài của thí sinh.

Sở GD-ĐT Hà Nội thừa nhận có hiện tượng để lọt đề thi, nhưng cho rằng việc này không ảnh hưởng đến kết quả làm bài của thí sinh tại cuộc họp báo thông tin về việc đề thi môn Ngữ văn kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 sáng nay (7/6) vừa diễn ra.

de thi mon ngu van

Đề thi chính thức được lan truyền bên ngoài khá sớm, chỉ sau khi thí sinh làm bài được ít phút...

 Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết, sau khi tính giờ làm bài khoảng 60 phút, trên mạng xã hội xuất hiện bản chụp tờ đề thi môn Ngữ văn. Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh, Sở GD-ĐT Hà Nội đã phối hợp với Công an thành phố xác minh hiện tượng trên và hiện vẫn đang tiếp tục phối hợp để xác minh và xử lý.

Lộ đề thi,Đề thi môn Ngữ văn,Thi lớp 10,Tuyển sinh vào lớp 10
Lãnh đạo sở GD-ĐT Hà Nội nói đang cùng Công an xác minh việc lọt đề ngữ văn trong kỳ thi lớp 10

 Ông Chử Xuân Dũng, Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội xác định đây là hiện tượng để lọt đề thi, nhưng cho rằng việc này không ảnh hưởng đến kết quả làm bài của thí sinh. Đồng thời, Sở GĐ-ĐTđã chỉ đạo các điểm thi tăng cường công tác an ninh trong các buổi thi tiếp theo, đặc biệt là việc kiểm soát các thiết bị công nghệ kỹ thuật cao.

Hiện vẫn chưa xác định được nguyên nhân lọt đề là do  nguồn nào tung ra. Đại diện Sở GD-ĐT Hà Nội cho hay, nếu cơ quan an ninh tìm ra điểm thi nào để thông tin phát tán ra chắc chắn phải bị kỉ luật theo quy chế.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin cụ thể về vấn đề này trong các bản tin tiếp theo.



Theo VietNamNet


tuyển sinh vào lớp 10

Sở GD-ĐT Hà Nội

đề thi Ngữ văn

lộ đề


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.