Thầy giáo tiểu học có hành vi dâm ô nhiều nữ sinh

Lãnh đạo Trường tiểu học T.X. xác nhận nhiều phụ huynh lên trường phản ánh việc thầy T.C.D. rong suốt một thời gian dài có hành vi dâm ô nhiều nữ sinh ngay trong lớp học

Lãnh đạo Trường tiểu học T.X. (huyện Hóc Môn, TPHCM) xác nhận nhiều phụ huynh lên trường phản ánh việc thầy T.C.D. - một giáo viên có chuyên môn tốt, đã vào biên chế - trong suốt một thời gian dài có hành vi dâm ô nhiều nữ sinh ngay trong lớp học. Hiện nay, thầy D. đã bị tam giam để điều tra về hành vi dâm ô học sinh.

Thông tin từ Viện kiểm sát nhân dân huyện Hóc Môn, cơ quan này phê chuẩn Quyết định tạm giam đối với ông T.C.D. (28 tuổi, ngụ quận12) là giáo viên chủ nhiệm lớp 4, Trường tiểu học T.X (huyện Hóc Môn) để điều tra làm rõ việc bị phụ huynh học sinh tố cáo đã dâm ô 9 học sinh nữ ngay tại trường.

Trước đó, từ tháng 4/2018, một phụ huynh Trường tiểu học T.X. đến trường phản ánh việc việc thầy T.C.D. có hành vi xâm hại cháu gái họ, sự việc xảy ra ngay trong trường học và đã kéo dài từ năm lớp 3. Đồng thời, phụ huynh này cũng gửi đơn tố cáo lên công an xã về sự việc.

Phụ huynh có con bị thầy D. xâm hại gửi đơn cầu cứu lên Hội bảo vệ Quyền trẻ em TPHCM

Từ thông tin ban đầu của phụ huynh, công an huyện Hóc Môn đã tiến hành lấy lời khai thầy D., đến trường thực nghiệm và kết quả ban đầu cho thấy, có sự việc thầy D. có hành vi dâm ô học sinh như học sinh, phụ huynh phản ánh.

Sau đó, nhiều phụ huynh khác có con học thầy D. cũng lên tiếng về việc thầy D. có hành vi xâm hại con gái họ khi đi học tại trường.

Ngay khi đó, công an huyện Hóc Môn cũng đã tiến hành tạm giữ ông T.C.D., đồng thời phối hợp với các cơ quan có thẩm quyền củng cố chứng cứ, hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định.

Khi nắm thông tin về sự việc, UBND Huyện Hóc Môn đã chỉ đạo Phòng Giáo dục, Công an huyện vào cuộc; các ban ngành, chính quyền xã nơi xảy ra vụ việc tiếp cận, quan tâm nắm bắt tâm lý các học sinh nghi bị giáo viên D. dâm ô để kịp thời hỗ trợ.

Theo đơn tố cáo của phụ huynh, giáo viên T.C D. (thầy giáo chủ nhiệm), mỗi lần vào giờ Tin học và Thể dục, học sinh ra ngoài và chuyển lớp học thì thầy D. thường giữ hai học sinh nữ ở lại và bắt ngồi góc lớp, hoặc ép vào tủ đựng đồ của lớp để thực hiện hành vi đồi bại. Theo lời của các em, thầy sờ soạng các em, thậm chí bắt các em cầm bộ phận sinh dục của mình. Nhiều em học hành sa sút, có biểu hiện tâm lý bất thường, đặc biệt có em cứ đến giờ Thể dục hoặc Tin học là đau đầu, chóng mặt, đau bụng... để được ra về.

Liên quan đến sự việc này, một phụ huynh có con bị xâm hại cho biết họ cũng đã gửi đơn cầu cứu đến Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM để nhờ trợ giúp pháp lý tố cáo thầy D. có hành vi dâm ô với con gái của họ.

Phía Trường Tiểu học T.X cho biết, thầy giáo T.C.D ngụ tại quận 12, TPHCM, công tác tại trường được 7 năm, đã vào biên chế, có chuyên môn tốt và chưa lập gia đình.



Theo Dân Trí


thầy giáo dâm ô học sinh

dâm ô trẻ em

dâm ô học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.