Vụ bóp cổ cô giáo ở Bến Tre: Mẹ học sinh "cá biệt" nói gì?

“Con tôi biết nghe lời lắm, nó làm như vậy tôi quá bất ngờ”

Để tìm hiểu thông tin về trường hợp em N.V.M.T liên quan đến vụ bóp cổ cô N. xảy ra tại Trường THCS Tân Thạch, huyện Châu Thành (Bến Tre) gây phẫn nộ dư luận những ngày qua, sáng ngày 9/3, phóng viên Tiền Phong tìm đến gia đình của em này.

Vụ bóp cổ cô giáo ở Bến Tre: Mẹ học sinh cá biệt nói gì? - Ảnh 1.

Ngôi nhà của em T. luôn đóng kín cửa. Ảnh: Nhật Huy.

Ngôi nhà của T. nằm sâu trong ấp An Thới A, thuộc xã An Khánh, huyện Châu Thành, khi phóng viên đến căn nhà đóng kín cửa. Ít phút sau, một người phụ nữ từ trong nhà mở cửa ra và cho biết bà là mẹ ruột của T. Cuộc trao đổi diễn ra vỏn vẹn trong 10 phút. Gương mặt mẹ T. đượm buồn nói: “Con tôi từ trước đến giờ tính tình không phải vậy, nó rất ngoan nhưng không biết sao từ đầu năm đến nay tính nó thay đổi “lạ””.

Theo lời mẹ T, ở nhà gia đình vợ chồng bà hay la rầy, khuyên dạy con mỗi khi có làm gì sai: “Con tôi biết nghe lời lắm, nó làm như vậy tôi quá bất ngờ”, mẹ T. nói. Đồng thời cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra, cô chủ nhiệm T. có điện thoại về báo, gia đình đã đến nhà cô N. để xin lỗi. Nhà trường cũng cho em T. nghỉ ít ngày và ngày hôm nay T. đã đi học trở lại.

Trong lúc người mẹ nói chuyện với phóng viên, thì T. đứng nép sau cánh cửa. Đó là một thiếu niên mảnh khảnh, trắng trẻo, cao khoảng 1,60m, gương mặt trông hiền lành. T. thừa nhận với phóng viên rằng mình có hành vi bóp cổ cô giáo.

Phóng viên đang tính hỏi thêm nữa nhưng mẹ của T. đã vội xin phép và đóng cửa lại. Được biết, người cha của N. là trưởng ấp An Thới A có uy tín, làm việc 2 nhiệm kỳ liên tiếp. Mẹ của N. làm nội trợ, nuôi heo.

Trước đó, Sở Giáo dục & Đạo tạo tỉnh Bến Tre đã có cuộc họp gồm: Phòng Giáo dục huyện Châu Thành, Ban giám hiệu hiệu trường THCS Tân Thạch và cô giáo N. để nắm thông tin vụ việc. Bà La Thị Thuý - Phó giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Bến Tre cho biết, vụ việc hiện nay chỉ mới là thông tin một chiều. Phòng Giáo dục huyện Châu Thành đang phối hợp với Công an huyện vào cuộc tiến hành điều tra và sẽ thông tin với báo chí khi có kết luận cụ thể.

Theo Tiền Phong


bạo lực học đường

học sinh

cô giáo

bóp cổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.