Vụ cô giáo mầm non kẹp đùi, đánh liên tiếp vào người trẻ gây phẫn nộ ở Nghệ An: Tạm đình chỉ cô giáo

Trao đổi sự việc với chúng tôi, ông Nguyễn Trọng Hoàn (chánh văn phòng Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Nghệ An) cho biết, sở đã yêu cầu phòng Giáo dục và đào tạo TP Vinh tạm đình chỉ công tác đối với cô giáo có hành vi đánh đập trẻ.

Trao đổi sự việc với chúng tôi, ông Nguyễn Trọng Hoàn (chánh văn phòng Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Nghệ An) cho biết, sở đã yêu cầu phòng Giáo dục và đào tạo TP Vinh tạm đình chỉ công tác đối với cô giáo có hành vi đánh đập trẻ.

Cô giáo xuất hiện trong clip kẹp đùi, la mắng, đánh liên tiếp vào người trẻ tên là Hải (SN 1995), là giáo viên dạy múa. Cô Hải vừa chuyển về cơ sở tư thục mầm non này được một thời gian ngắn.

Vụ cô giáo mầm non kẹp đùi, đánh liên tiếp vào người trẻ gây phẫn nộ ở Nghệ An: Tạm đình chỉ cô giáo-1

Cô giáo (mặc áo cam) đánh trẻ khiến dư luận bức xúc. Ảnh cắt từ clip

Theo ông Trần Thế Sơn (trưởng phòng mầm non - Sở giáo dục và đào tạo Nghệ An): "Cơ sở này mới nhận trẻ, mà thông thường trẻ từ độ tuổi 2 tuổi mới vào thì quấy khóc rất nhiều. Trong những tình huống đó mà cô giáo không giữ được bình tĩnh thì dễ xảy ra nóng nảy, mà quá mức thì gọi là bạo hành.

Như trường hợp này thì cô giáo quá nóng nảy. Kẹp chân, kẹp con người ta vào đùi rồi đánh đập như vậy là bạo hành rồi. Hành vi này là không chấp nhận được".

Cũng theo ông Sơn, cơ sở mầm non ABC là một nhóm lớp tư thục, mới được cấp giấy phép hoạt động ngày 19/4/2018. Tức là vào đúng ngày đoạn clip trên bị phát tán trên mạng xã hội.

Như thông tin chúng tôi đã đưa, tối ngày 19/4, một đoạn clip dài 1 phút 2 giây được cho là cắt từ camera của cơ sở mầm non tư thục ABC (có cơ sở tại số 99, phường Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An) ghi lại cảnh một cô giáo ôm đứa trẻ khoảng 2 tuổi chạy từ ngoài vào lớp học. Sau khi ngồi xuống, cô giáo này dùng đùi kẹp người cháu bé. Đứa trẻ khóc lóc, cự quậy thì bị cô dùng tay đánh liên tiếp vào mặt, bụng, lưng.

Mặc dù cháu bé đã cố gắng chạy đến nắm tay cô giáo khác cầu cứu nhưng vẫn bị giáo viên này giật lại khiến cháu bé té ngã xuống nền nhà.

Khi đứa trẻ ngồi bên cạnh cô giáo khác thì nữ giáo viên này vẫn dùng tay tát vào mặt cháu bé rồi lớn tiếng la mắng.

Hiện hành vi trên của cô giáo Hải đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Theo Thời đại


bạo hành trẻ em

bạo hành

cô giáo đánh trẻ

đánh trẻ mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.