Xem "cậu bé Google" Phan Đăng Nhật Minh trả lời siêu tốc ở Đường lên đỉnh Olympia

Hiểu biết nhiều lĩnh vực và có khả năng đưa ra đáp án chính xác ngay sau khi câu hỏi được đưa ra, Phan Đăng Nhật Minh đang lần lượt chinh phục những kỷ lục của Đường lên đỉnh Olympia.

Hiểu biết nhiều lĩnh vực và có khả năng đưa ra đáp án chính xác ngay sau khi câu hỏi được đưa ra, Cậu bé Google Phan Đăng Nhật Minh (Trường THPT Hải Lăng, Quảng Trị) đang lần lượt chinh phục những kỷ lục ở cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia.

Mới đây nhất, ở cuộc thi tháng III quý I, Nhật Minh không chỉ giành vòng nguyệt quế mà còn có được số điểm bằng đúng kỷ lục đã có của chương trình Đường lên đỉnh Olympia suốt 17 năm qua với 460 điểm.

Trước đó, ở cuộc thi tuần, Nhật Minh cũng giành được điểm số kỷ lục của chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm 2017 với 400 điểm.

Theo dõi Nhật Minh, nhiều người đánh giá em sẽ là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu quán quân của cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm nay.

Cùng xem lại những màn trả lời siêu tốc của Phan Đăng Nhật Minh:


Theo VietNamNet


cậu bé Google

Phan Đăng Nhật Minh

Đường lên đỉnh Olympia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.