Xem, tra cứu điểm thi vào lớp 10 tại Hà Nội như thế nào?

Theo Sở GD&ĐT Hà Nội, dự kiến Sở công bố điểm thi vào lớp 10 THPT năm học 2018 - 2019 vào ngày 23/6. Thí sinh, phụ huynh có thể xem, tra cứu điểm thi bằng nhiều cách.

Theo Sở GD&ĐT Hà Nội, dự kiến Sở công bố điểm thi vào lớp 10 THPT năm học 2018 - 2019 vào ngày 23/6. Thí sinh, phụ huynh có thể xem, tra cứu điểm thi bằng nhiều cách.

Thời điểm này, nhiều trường chuyên thuộc các trường đại học đóng trên địa bàn Hà Nội đã công bố điểm chuẩn vào lớp 10 chuyên. Tuy nhiên, theo dự kiến, Sở GD&ĐT Hà Nội sẽ công bố điểm các môn dự thi vào lớp 10 của học sinh vào 23/6 tại kỳ thi vào lớp 10 THPT năm học 2018 - 2019 do Sở tổ chức.

Phụ huynh và thí sinh có thể tra cứu trên trang web chính thức của Sở GD&ĐT Hà Nội, hoàn toàn miễn phí. Sở sẽ công bố trên website chính thức của Sở ở địa chỉ hanoi.edu.vn để tra cứu điểm thi.

Ngoài ra, phụ huynh cũng có thể xem điểm thi một cách chính xác bằng việc đến trực tiếp địa điểm tổ chức thi để xem kết quả thi được niêm yết công khai tại đó.

Có thể xem điểm thi vào 10 trên website của Sở GD&ĐT Hà Nội tại địa chỉ: hanoi.edu.vn

Để thuận thiện, phòng trường hợp website của Sở GD&ĐT Hà Nội bị nghẽn mạng, hoặc phụ huynh đỡ phải mất công tới điểm thi để xem. Thí sinh cũng như các bậc phụ huynh có thể tra cứu điểm thi qua các hình thức khác do Tổng đài 1080 VNPT Hà Nội cung cấp, cụ thể như sau:

Cách 1: Thời điểm này, phụ huynh, thí sinh có thể soạn tin "V10 dấu cách số báo danh gửi 8655", tổng đài sẽ tự động nhắn điểm của thí sinh sau khi Sở công bố điểm thi.

Cách 2: Gọi tới số máy 024.80115678 và thực hiện các bước theo hướng dẫn trên hệ thống.

Cách 3: Gọi 024.1080 và cung cấp thông tin (số báo danh hoặc họ và tên) để được điện thoại viên đọc kết quả.

Ngoài ra, thông tin về tuyển sinh vào lớp 10 năm 2018 tại Hà Nội cũng sẽ được Tổng đài 1080 VNPT Hà Nội cập nhật liên tục trên Fanpage https://www.facebook.com/diemthivao10somnhatHaNoi.

Phụ huynh lưu ý, trong những năm gần đây đã xảy ra hiện tượng những kẻ xấu lừa gạt phụ huynh nhắn tin tới đầu số tổng đài không liên quan tới việc xem điểm nhằm chiếm đoạt tiền tại tài khoản trong thuê bao. Phụ huynh cần phân biệt đầu số chính thức, tổng đài liên hệ được công bố nói trên để tránh mất thời gian, điểm số sai lệch hoặc bị lừa đảo.

Theo Sở GD&ĐT Hà Nội, sau khi có điểm thi, đối với trường THPT công lập, học sinh trúng tuyển nộp hồ sơ nhập học tại trường THPT từ ngày 1/7 đến ngày 3/7/2018. Sau ngày 3/7, những trường tuyển còn thiếu so với chỉ tiêu giao, được tuyển bổ sung học sinh cho đủ chỉ tiêu từ ngày 5/7 đến 6/7.



Theo GĐXH


tra cứu điểm thi lớp 10

tuyển sinh vào lớp 10

điểm thi lớp 10

tra cứu điểm thi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.