Xót xa ba học sinh lớp 9 chết đuối khi đi dã ngoại

Cuộc dã ngoại tự phát khiến ba học sinh chết đuối thương tâm.

Cuộc dã ngoại tự phát khiến ba học sinh chết đuối thương tâm.

Vào trưa 26/3, nhóm 22 học sinh trường THCS Nguyễn Trãi (thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng nam) rủ nhau đi dã ngoại. Sau một hồi bàn tính, cả nhóm đồng tình ra bãi biển Xuân Thiều (phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) chơi.

Trong lúc các em khác đang chơi trên bờ thì sáu em xuống tắm biển. Lát sau, bất ngờ một học sinh la lớn về việc ba người bạn bỗng dưng “mất tích”.

Nơi xảy ra vụ việc.

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng tại địa phương liền có mặt để cứu hộ. Sau nhiều giờ tìm kiếm, thi thể của ba nạn nhân đã được tìm thấy. Danh tính các nạn nhân gồm Lê Viết Cường, Nguyễn Văn Hưng và Lê Phước Nhật (cùng SN 2002, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam).

Ông Đàm Quang Hưng (Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) cho biết, sự việc xảy ra là một tai nạn thương tâm lớn. Trước mắt, phía quận Liên Chiểu hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân ba triệu đồng để đưa thi thể về nhà an táng.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ việc, các nạn nhân bị sóng cuốn dẫn đến chết đuối. Cuộc dã ngoại là tự phát, nhà trường không hề hay biết và cũng không kiểm soát.

Ngay sau khi nhận được thông tin sự việc, ông Huỳnh Đức Thơ (Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng) cùng lãnh đạo quận Liên Chiểu đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo giải quyết vụ việc. Vị chủ tịch yêu cầu cơ quan chức năng địa phương sớm có phương án hỗ trợ gia đình nạn nhân, thường xuyên kiểm sát, giám sát cảnh người dân tắm ở khu vực nguy hiểm… để tránh các vụ tai nạn thương tâm xảy ra.

Theo VietNamNet


chết đuối

học sinh chết đuối

đi biển


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.