Đệ nhất phu nhân Pháp sợ bị tống ra khỏi nhà

Chia sẻ với những người bạn thân, bà Valerie Trierweiler cho biết, bà sợ bị tống ra khỏi nhà, trở thành người vô gia cư nếu bị Tổng thống Francois Hollande bỏ rơi.

Chia sẻ với những người bạn thân, bà Valerie Trierweiler cho biết, bà sợ bị tống ra khỏi nhà, trở thành người vô gia cư nếu bị Tổng thống Francois Hollande bỏ rơi.

Nỗi lo của Đệ nhất phu nhân nước Pháp xuất phát từ sau bê bối Tổng thống Hollande ngoại tình với một nữ diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng gây chấn động. Không hề phủ nhận việc ngoại tình mà chỉ dọa kiện tạp chí xâm phạm đời tư, ông Hollande mới đây tuyên bố, ông cần “thêm thời gian” để quyết định liệu có chấm dứt “tình nghĩa” với người bạn đời Valerie Trierweiler hay không. Theo đó, bà Valerie Trierweiler, 48 tuổi chia sẻ, ông François Hollande là người đứng tên căn hộ chung của họ ở trung tâm Paris.

 
 Cặp đôi Hollande-Trierweiler thuở còn mặn nồng.

Bà Trierweiler được sự đồng ý của ông Hollande, đang nghỉ dưỡng tại Pavillon de la Lanterne, một dinh thự dành cho tổng thống ở ngoại ô Paris sau khi bị ngất đến mức phải nhập viện vì quá bất ngờ trước thông tin phu quân ngoại tình.

“Ông ấy dường như tuyên bố (với bà ấy) rằng, ông ấy cần nhiều thời gian hơn. Cả hai người họ nhất trí để bà ấy nghỉ dưỡng, chờ quyết định của ông ấy tại Pavillon de la Lanterne”, một bài viết trên tạp chí Paris Match của tác giả Catherine Schwaab tiết lộ. Bà Trierweiler cũng làm việc cho tờ tạp chí này và đã tâm sự chuyện riêng tư với các đồng nghiệp.
 
Bài viết cũng xác nhận, căn hộ mà cặp đôi sống trước khi ông Hollande đắc cử chức Tổng thống Pháp năm 2012 nằm tại quận 15 thuộc khu trung tâm Paris, hiện đứng tên ông Hollande.

“Liệu căn hộ có còn là nhà của bà ấy? Bạn có thể hình dung nỗi sợ hãi, lo lắng của bà ấy”, tác giả Catherine Schwaab viết.

Ngoài ra, bài viết của tác giả Catherine Schwaab cho biết, bà Trierweiler đã cảm thấy “vô cùng thất vọng” khi ông Hollande không hề nhắc đến mình trong cuộc họp báo đầu tuần trước. Tuy nhiên, Đệ nhất phu nhân vẫn khẳng định, bà sẵn lòng tha thứ cho người bạn đời của mình và muốn cứu vãn cuộc hôn nhân của họ tương tự như cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton từng làm khi cựu Tổng thống Bill Clinton dính bê bối ngoại tình.

Trong khi đó, tạp chí Journal du Dimanche hôm qua dẫn nguồn tin thân cận với Tổng thống Hollande cho biết, việc cặp đôi Trierweiler- Hollande tan vỡ, đường ai nấy đi là điều khó tránh. Hôm nay, Tổng thống Hollande công du Hà Lan mà theo thông lệ, Đệ nhất phu nhân sẽ đi theo tháp tùng. Tuy nhiên, lần này bà Trierweiler phải ở nhà.
 
Theo Bạch Dương (Dân Trí)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.