Thang máy đóng cửa đột ngột, cô gái chết thảm vì bị mắc kẹt

Vào sáng ngày hôm nay (30/7), một cô gái 21 tuổi đã thiệt mạng trong 1 vụ tai nạn thang máy kinh hoàng tại Chiết Giang (Trung Quốc).

Vào sáng ngày 30/7, một cô gái 21 tuổi đã thiệt mạng trong 1 vụ tai nạn thang máy kinh hoàng tại Chiết Giang (Trung Quốc).

Vụ tai nạn này diễn ra trong bối cảnh dư luận Trung Quốc vẫn chưa hết bàng hoàng với những vụ tai nạn liên quan đến thang cuốn gần đây, khi một bà mẹ trẻ bị “nuốt” vào thang cuốn trong một trung tâm thương mại và thiệt mạng hồi tuần trước. Chỉ 2 ngày sau, một em bé 1 tuổi ở Quảng Tây đã bị cán đứt cánh tay khi chơi đùa gần một chiếc thang cuốn.

TQ: Thêm một phụ nữ bị thang máy nghiền chết - 1

Cô gái bị mắc kẹt và treo lơ lửng trên chiếc thang máy

Trong vụ tai nạn thang máy ở tỉnh Chiết Giang, cô gái bước vào thang máy từ tầng 16 trong tòa nhà chung cư ở thành phố Hàng Châu. Trong lúc cô mới đặt được một chân vào trong thang, chiếc thang máy bất ngờ đi lên, khiến đầu cô bị mắc kẹt bên trong, trong khi cơ thể vẫn bên ngoài.

Khi lính cứu hỏa đưa được nạn nhân ra, cô gái đã ngừng thở, và các bác sĩ tuyên bố cô đã tử vong trước khi được đưa vào bệnh viện.

TQ: Thêm một phụ nữ bị thang máy nghiền chết - 2

Lính cứu hỏa nỗ lực đưa nạn nhân ra ngoài

Ngay sau vụ tai nạn, cảnh sát đã cho ngừng hoạt động hai chiếc thang máy trong tòa nhà để điều tra nguyên nhân. Một người dân sinh sống ở đây này cho biết tòa nhà này được xây từ những năm 1990, và hệ thống thang máy thường xuyên gặp trục trặc, thậm chí có lúc cửa thang còn không đóng vào được.

TQ: Thêm một phụ nữ bị thang máy nghiền chết - 3

Cô gái đã không qua khỏi khi được đưa tới bệnh viện

Chỉ một thời gian ngắn trước khi thảm kịch xảy ra, ban quản lý tòa nhà vừa ra thông báo với toàn thể cư dân cho biết họ đã bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống thang máy vào cuối năm ngoái và đảm bảo rằng những chiếc thang này vẫn hoạt động tốt.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.