4 loại 'bẫy tình' mà phụ nữ cần tránh

Dưới đây là những cách tán tỉnh của đàn ông, phụ nữ dễ bị đổ gục nếu không tỉnh táo.

Tình yêu có xu hướng làm người ta trở nên mù quáng, đặc biệt là phụ nữ. Dưới đây là những cách tán tỉnh của đàn ông, phụ nữ dễ bị đổ gục nếu không tỉnh táo.

Tán tỉnh bằng cách khen ngợi của những anh chàng lẻo mép

"Đôi mắt của em thật đẹp!", "Mỗi lần nhìn em cười anh chẳng thể nghĩ được điều gì khác"... Đó là những câu nói quen thuộc mà bạn sẽ nhận được từ các chàng thích kiểu tán tỉnh bằng cách khen ngợi.

4 loai 'bay tinh' ma phu nu can tranh

Đánh trúng vào tâm lý phái yếu dễ mềm lòng trước những lời khen ngợi, mọi thứ ở bạn đều có thể trở thành đối tượng để chàng ca tụng lên mây. Khi tán tỉnh bạn, anh sẽ tập trung nhiều nhất vào việc khen ngợi những ưu thế về ngoại hình của bạn. Đôi khi phụ nữ biết đó là những lời khen ngợi có phần quá đà, tâng bốc nhưng vẫn rung rinh đến điên đảo.

Đối tượng hay sử dụng kiểu tán gái bằng cách khen ngợi này thường là những anh chàng "lẻo mép". Cách tán tỉnh của họ rất thành công. Nhưng nhiều bạn gái lại dễ ảo tưởng về mình trước những lời khen ngợi nhiều khi không thành thật đó.

Gây khó dễ cho đối tác tán tỉnh mình thực sự mang lại hiệu quả lớn

Nhiều chuyên gia tâm lý đã khẳng định đây là sự thật. Họ cho biết những đối tượng càng khiến cho sự xuất hiện của mình trước mặt người đang tán tỉnh như một "nguồn tài nguyên khan hiếm và đắt giá" thì sẽ càng nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của nửa kia.

Việc gây khó dễ cho đối phương có tác dụng khích lệ họ bằng mọi giá phải đạt được mục tiêu. Bởi lẽ, đa số mọi người đều có tâm lý muốn những gì mà bản thân không có. Điều này đặc biệt đúng với nam giới.

Tán tỉnh bằng cách tiếp xúc cơ thể

Chiêu tán gái này thường là của các anh chàng bạo dạn. Anh ta sẽ tận dụng mọi cơ hội để chạm vào bạn. Đặc biệt là cánh tay và bàn tay bạn sẽ được anh ta chớp cơ hội để chạm vào trong quá trình nói chuyện hoặc ngồi gần bạn.

Mỗi khi trò chuyện với bạn, anh ta sẽ tìm cách tiếp cận thật gần bạn, đến mức bạn gần như phải dựa vào chàng và chàng thì vờ như vô tình có sự tiếp xúc với cánh tay, bàn tay bạn. 

4 loai 'bay tinh' ma phu nu can tranh

Sự tiếp xúc này sẽ tạo nên những rung cảm đặc biệt và khá mãnh liệt dựa trên sức hút tự nhiên của hai người khác giới. Bởi thế, chỉ cần vừa nói chuyện một cách thân mật, gần gũi và tiếp xúc ở cự ly gần như vậy, nhiều chàng đã dễ dàng hạ gục được đối phương.

Tán tỉnh một cách thô lỗ

Đây có thể coi là một độc chiêu tán tỉnh lạ đời của số ít đàn ông. Những chàng trai tán tỉnh theo cách này không dùng những lời đường mật, cũng không "thâm nhập" vào trái tim bạn bằng những món quà bất ngờ, hành động lãng mạn.

4 loai 'bay tinh' ma phu nu can tranh

Anh ta chọn con đường chinh phục đầy chông gai đó là tìm cách che giấu sự thật anh ta đang thích bạn điên cuồng bằng cách cư xử có phần hơi thô lỗ, khô cứng với bạn. Tất nhiên đó chỉ là hành động, nên những điều anh ta nói không phải điều chàng thực sự suy nghĩ và cảm nhận.

Cách tán tỉnh này thường thể hiện qua hành vi trêu chọc bạn gái và mang lại những niềm vui nho nhỏ cho bạn bằng cách chọc ghẹo các thói quen hàng ngày của bạn.

Những hành động của chàng ban đầu sẽ khiến bạn ghét nhưng chắc chắn nó sẽ gây ấn tượng cực mạnh với bạn. Và khi bạn nhận ra tất cả những điều đó chỉ để che đậy tình cảm chân thành dành cho bạn, bạn sẽ "chết đứ đừ" chàng.Chúng ta có thể bắt gặp độc chiêu tán gái này trong các bộ phim tình cảm Hàn Quốc. Và chủ nhân của nó thường là những nhân vật nam lạnh lùng, giàu có đã trót yêu say đắm một cô nàng cá tính, không màng đến vẻ giàu sang của chàng.

Theo Một thế giới


phụ nữ

đàn ông

tản tỉnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.