Chàng trai xăm tên người yêu cũ sau 1 năm chia tay: Lý do không ai ngờ tới

Không phải khi đang yêu mà sau khi chia tay 1 năm, chàng trai trẻ mới quyết định đi xăm tên người cũ lên cơ thể.

Không phải khi đang yêu mà sau khi chia tay 1 năm, chàng trai trẻ mới quyết định đi xăm tên người cũ lên cơ thể.

Trong một group đông thành viên, facebook N.CT đã kể về hình xăm đặc biệt trên cánh tay.

"Mọi người nghĩ gì về việc xăm hình người yêu lên cơ thể? Còn mình, thứ mình xăm mang tên người yêu cũ, chia tay tay một thời gian rồi mình mới xăm. Có thể người ta nhìn vào rồi coi là "hãm" nhưng đối với mình đó là một kỷ niệm, dấu ấn về cuộc đời và sự nhắc nhở đối với bản thân.

Cô ấy là người mình yêu đến khắc cốt ghi tâm, làm con người mình thay đổi hoàn toàn đến mức  không yêu được một ai khác. Nhưng không phải người đó đối xử với mình rất tốt mà hoàn toàn ngược lại. Mình coi như đây là bài học về tình cảm.

Mình cũng từng đọc được một câu khá hay và thấy hợp đó là "Có thể chúng ta sau này không còn ở bên nhau nữa nhưng mong rằng người hãy nhớ trong những ngày tuổi trẻ, đã có một kẻ vì yêu người mà điên cuồng chống lại cả thế gian".

Chàng trai xăm tên người yêu cũ sau 1 năm chia tay: Lý do không ai ngờ tới - Ảnh 1.

Hình xăm đặc biệt của thanh niên trẻ tuổi.

Bài đăng của N.CT thu hút sự quan tâm của dân mạng bởi riêng chuyện xăm tên người yêu cũ sau khi chia tay đã đủ khiến người ta tò mò.

Chủ nhân của hình xăm "Yêu Na mãi mãi" đó là T. làm việc cho một công ty truyền thông ở TP. Hồ Chí Minh.

"Hình xăm này em xăm được khoảng 3 năm rồi. 1 năm sau khi chia tay em quyết định xăm bởi cảm thấy vẫn còn nhiều tình cảm với người đó. Nhưng tình yêu từ một phía thôi nên xăm coi như ghi nhớ một sự kiện khó quên.

Lúc đó muốn đi sau khi chọn mẫu, anh thợ cứ hỏi đi hỏi lại đã chắc chắn chưa. Em bình thản và quyết tâm xăm luôn. Thực ra về mặt ngữ pháp tiếng Anh dòng chữ này không đúng, anh thợ cũng nhắc nhở nhưng em cứ muốn. Bởi vì rõ ràng từ đầu hình xăm ấy đã là sai nên dòng chữ ấy có vậy thì vẫn muốn để vậy.

Khoảng nửa năm sau khi chia tay em và người yêu cũ mất liên lạc. 2 năm sau ngày xa nhau em vẫn chờ đợi, sau này có yêu thêm người khác nhưng thấy bản thân chưa quên người cũ lại chia tay", T. tâm sự.

Chàng trai xăm tên người yêu cũ sau 1 năm chia tay: Lý do không ai ngờ tới - Ảnh 2.

(Ảnh minh họa)

T. nói rằng ngay như quyết định xăm hình đã sai, dòng chữ cũng sai nhưng vẫn quyết tâm làm bằng được vì đó là kỷ niệm. Cho dù đó là kỷ niệm tình yêu khá buồn.

"Em xăm hình người yêu cũ để nhắc nhở, coi như một bài học, chẳng phải cô ấy quá tốt mà ngược lại. Tình yêu của em không có kỷ niệm buồn nhưng nhiều mâu thuẫn và cãi vã kể cả việc gì nhỏ. Chuyện nhỏ cũng hóa to lên được rồi chia tay.

Người yêu cũ em lúc cần thì tìm đến nhưng không cần lại đi, lạnh nhạt, thờ ơ. Em không hề quan trọng với cô ấy. Khi muốn rời xa, cả hai ít tiếp xúc, không trò chuyện và cuối cùng im lặng thôi.

Em yêu cô ấy nhưng sự thay đổi của em lại tiêu cực chứ không tích cực. Em hút thuốc, rượu bia, xăm mình mỗi khi buồn. Yêu nhưng em đau khổ nhiều và tìm đến những thứ không hay, như vậy lại càng đau khổ càng không thoát ra được. Cũng bởi em nhạy cảm và sống hoài niệm", T. buồn bã chia sẻ thêm.

Chàng trai xăm tên người yêu cũ sau 1 năm chia tay: Lý do không ai ngờ tới - Ảnh 3.

(Ảnh minh họa)

Hiện tại, T. vẫn chưa có người yêu mới. Cậu chỉ muốn quan tâm đến công việc và tính sự nghiệp tương lai. Tuy nhiên, cậu cũng vui vẻ chia sẻ mẫu người con gái mong muốn.

"Em hi vọng người đó sẽ tôn trọng quyết định của mình. Nếu như vậy em sẽ tôn trọng họ hơn thế nữa. Ngày xưa khi còn yêu người yêu cũ em cũng sợ cô gái khác đến sẽ e ngại nhưng hiện tại tất cả chỉ là quá khứ. Họ có chấp nhận được hình xăm hay không thì là sự lựa chọn thôi.

Hình xăm này em không có ý định xóa đi, sau này thì không chắc. Em không dám nói trước".

Theo Helino


người yêu cũ

hình xăm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.